Sao & Đời Sống

Chàng trai 'mềm nhũn' khi được ghép đôi với cô gái 'sợ yêu lần nữa vì từng bị đá'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi bức rèm kéo lên, Thế Hiến thật sự "mềm nhũn" trước nhan sắc và tính tình của Mỹ Tiên, anh đã dành những lời ngọt ngào gửi tặng đến cô gái. Hiến cũng hứa sẽ xuống Sài Gòn thăm Tiên thường xuyên nếu cả 2 cùng trao nhau cơ hội hẹn hò.

Có những người tưởng chừng đã mất hết niềm tin vào tình yêu sau những lần đổ vỡ nhưng khi đến với chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, những tổn thương trước đó dường như bị xóa nhòa trước sự chân thành và tình cảm của người đối diện. Cô gái Mỹ Tiên (24 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM), người vừa xuất hiện trong tập mới nhất của Bạn muốn hẹn hò là một minh chứng cho điều đó.

Sau lần yêu đầu bị bạn trai cũ nói lời chia tay vì khoảng cách xa xôi, Tiên dường như rất sợ cảm giác này lặp lại một lần nữa. Vì thế cô trở nên khép mình và khó mở lòng hơn. Chỉ đến khi gặp Thế Hiến (29 tuổi), hiện đang kinh doanh tự do tại Đak - Lak tại “Bạn muốn hẹn hò”, Tiên mới rung động trở lại.

Thế Hiến và Mỹ Tiên tại chương trình.

Chia sẻ về bản thân, Mỹ Tiên cho biết mình là người nhút nhát, sợ đám đông, tính tình đôi khi nóng nảy. Ngoài ra, Tiên rất thích đọc truyện ngôn tình và cực kì yêu con nít. Bản thân Tiên là con út trong gia đình nên được ba mẹ chiều chuộng thành ra thi thoảng cũng hơi bướng bỉnh chút xíu. Đến với chương trình, Tiên mong muốn sẽ gặp được người con trai thấu hiểu và quan tâm, có thể nhậu nhẹt nhưng tuyệt đối không hút thuốc lá.

Nhận xét về bản thân, Thế Hiển chia sẻ anh là người dạn dĩ, hòa đồng và vui tính. Tật xấu của Hiến lại đi ngược với mong muốn của cô gái, đó là hút thuốc lá. Tuy nhiên, Hiến cũng cho biết nếu bạn gái không thích, anh chàng sẽ tập bỏ dần. Đến với “Bạn muốn hẹn hò”, Thế Hiến hy vọng sẽ tìm được một người bạn gái biết nấu ăn, lễ phép với người lớn và sâu sắc trong cuộc sống.

Cũng theo Hiến, nếu cả 2 tìm hiểu mà hợp nhau về mọi thứ thì nửa đầu năm sau có thể tiến tới hôn nhân vì Hiến đã đến tuổi kết hôn. Chia sẻ thêm về quan điểm trong việc hôn nhân, gia đình, Hiến cho biết anh sẽ cố gắng cân bằng cuộc sống để vợ tương lai không phải khó xử chuyện mẹ chồng - nàng dâu. Sự thành thật này được MC Cát Tường dành lời khen ngợi vì sự chín chắn của Hiến.

Khi bức rèm kéo lên, Thế Hiến thật sự “mềm nhũn” trước nhan sắc và tính tình của Mỹ Tiên, anh đã dành những lời ngọt ngào gửi tặng đến cô gái. Hiến cũng hứa sẽ xuống Sài Gòn thăm Tiên thường xuyên nếu cả 2 cùng trao nhau cơ hội hẹn hò. Tại đây, Mỹ Tiên cũng cho rằng anh là người sống tình cảm và khá hợp với bản thân mình, cô gái đã hoàn toàn bị anh chàng chinh phục ngay lần đầu gặp gỡ.

Tuy nhiên, Tiên vốn là cô gái nhạy cảm và bản thân vẫn rất băn khoăn vì chuyện bị bạn trai cũ “đá” khiến cô rất sợ. Lần này yêu Hiến, hai người lại cũng có khoảng cách tương tự khi một người ở Sài Gòn, một người ở Đak Lak nên cô rất cẩn trọng về tình cảm của đối phương.

Nắm bắt được tâm lý và tình cảm của Mỹ Tiên, Thế Hiến đã nói chắc nịch tại chương trình: “Nếu chuyện tình cảm của hai đứa có dang dở thì lỗi là do em, chứ không phải ở anh“, và khẳng định rằng, anh sẽ không bao giờ từ bỏ tình yêu của mình.

Mỹ Tiên còn một mong muốn nữa đó là nếu hai đứa trong quá trình yêu nhau mà có cãi nhau thì tuyệt đối một trong hai không được nói lời chia tay vì theo Tiên nói được lần thứ nhất sẽ có lần thứ hai. Thêm một lần nữa, anh chàng Thế Hiến lại gây ấn tượng khi tuyên bố: ”Từ chia tay không có trong từ điển của anh”.

Cuối cùng, cả hai đã bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu. Kết thúc này khiến toàn bộ khán giả tại trường quay hết mình cổ vũ và ủng hộ. Ai cũng tin tưởng rằng chàng trai chín chắn và trưởng thành Thế Hiến sẽ mang lại hạnh phúc và niềm tin yêu cho cô gái nhỏ xinh Mỹ Tiên. Ngoài ra, hai MC Quyền Linh Và Cát Tường còn cho rằng cặp đôi này có nét hao hao giống nhau, tượng trưng cho tướng phu thê trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất