Sao & Đời Sống

Chàng trai khóc nức nở khi nghe tin chó cưng chết: ‘Mình đi 20km về với nó, vừa đi vừa khóc vì quá buồn’

Hà My
Chia sẻ

Hình ảnh nam thanh niên nằm ra đất khóc nức nở sau khi nghe tin chú chó cưng bị chết đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ mọi người.

Với những người yêu động vật, chú chó hay mèo giống như 1 người bạn thân thiết, 1 thành viên quan trọng trong gia đình. Gắn bó từ lúc nhỏ đến lớn nên những thú cưng này luôn có nhiều kỷ niệm đẹp với chủ của mình.

Mới đây, câu chuyện chàng trai bật khóc khi nghe tin thú cưng chết đã nhận được sự đồng cảm từ mọi người: “Đã bao giờ bạn thấy 1 người đàn ông khóc vì 1 chú chó chưa? Đây là thằng em mình. Hôm đấy là mùng 4 tết bọn mình đi chơi cách nhà gần 20km, trong khi mọi người đang ăn uống vui vẻ thì nó nhận được tin nhắn của bà chị ở nhà “con đen chết rồi” thế là nó nằm vật ra, nhưng vẫn cố gọi điện về nhà để “xác nhận” lại rồi nằm im đó khóc lóc, được khoảng nửa tiếng thì nó bò dậy rồi đòi lấy xe bỏ về trước…”.

Trong clip, nam thanh niên nằm lăn ra sàn, chốc chốc lại nghe điện thoại rồi khóc nức nở khiến ai cũng xót xa.

Chàng trai khóc nức nở vì chó cưng mất. Ảnh: HKN

Chia sẻ với chúng tôi, Hùng Nguyễn cho biết chuyện này khiến anh rất buồn khi năm mới vừa đến: “Chú chó của mình bị ốm trước Tết. Cả nhà chăm sóc tiêm các mũi chu đáo nên đến mùng 1 nó lại khoẻ và vui chơi ăn uống bình thường. Tuy nhiên đến mùng 4 thì có biểu hiện yếu dần và đến chiều thì ra đi. Mình đi hơn 20km về với nó vừa đi vừa khóc.

Kỷ niệm về chú chó này thì nhiều lắm. Nó suốt ngày quây bên chân, lúc mình đi ngủ nó mở cửa phòng, sáng nào cũng đánh thức mình dậy nữa, nghe tiếng dép của mình thôi là chạy vào đón liền. Kỷ niệm tuy nho nhỏ nhưng thực sự rất đáng quý. Hôm qua lại thêm một chú chó cưng nữa ra đi, quá đen cho ngày đầu năm mới”.

Hình ảnh 2 chú cún đã mất của Hùng. Ảnh: NVCC

Câu chuyện của Hùng khiến nhiều bạn xúc động nhớ về chú chó cưng của mình.

Phải nuôi chó rồi mới biết chúng có ý nghĩa quan trọng thế nào. Bao nhiêu kỷ niệm và mình coi chúng quan trọng như một người bạn thân thiết, nó chết mình cũng đau đớn lắm”, H.N ngậm ngùi.

“Thương ghê, mình cũng bị mất 1 em chó nên giờ này không dám nuôi thêm vì sợ sẽ đau lòng nếu một ngày nào đó chúng ra đi”, một người khác chia sẻ.

Chân dung chàng trai khóc nức nở vì chú chó mất ngay ngày đầu năm. Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất