Sao & Đời Sống

Chàng trai gây sốt mạng xuất hiện lúc Hương Giang trao vương miện tại Miss International Queen 2019 là ai?

Lệ Chi
Chia sẻ

Trong lúc HH Hương Giang trao vương miện cho người đẹp Jazell Barbie Royale - đại diện đến từ Mỹ thì một chàng trai phụ trách bê vương miện lại trở thành gương mặt "sáng" nhất mạng xã hội vì vẻ ngoài đẹp tựa thiên thần.

Cuộc thi Miss Internation Queen 2019 - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã khép lại với kết quả khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam phải tiếc nuối bởi Nhật Hà chỉ dừng chân ở Top 6. Cuộc thi này cũng gây tranh cãi khi Tân Hoa hậu lại là người được nhận xét có sắc vóc không nổi trội, vòng 1 quá lớn và từng có clip múa thoát y phản cảm.

Tuy nhiên, những tranh cãi này có vẻ cũng không thu hút sự chú ý của dân mạng bằng khoảnh khắc xuất hiện cực ngầu của nam thần phụ trách bê vương miện. Dù anh chỉ đóng vai trò nhỏ trong lúc HH Hương Giang trao vương miện cho người kế nhiệm thì vì sự đẹp trai, dân mạng vẫn phát cuồng bởi cái tên Andy Oshima.

Tuy anh chỉ đóng vai người bê vương miện nhưng cũng đủ trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng vì ngoại hình quá xuất sắc.

Đẹp đến mức này có phải là tuyệt tác của tạo hóa?

Để truy ra danh tính của nam thần đẹp như tạc tượng này là cả hành trình cố gắng của các chị em mê ngắm trai đẹp. Tuy nhiên, khi tra ra xong thì dân mạng phải mắt chữ A, miệng chữ O bởi anh vốn là một gương mặt quen thuộc.

Được biết, từ cách đây 2 năm, Andy Oshima đã gây bão mạng Việt Nam bởi những shoot hình cực dễ thương trong chuyến du lịch tới đất nước hình chữ S. Khi ấy, cư dân mạng đã ưu ái gọi anh chàng là “trai đẹp miền sơn cước”.

Anh chàng đẹp trai hết chỗ chê.

Andy Oshima là người Canada nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Nhật Bản. Sở hữu ngoại hình đẹp, body tuyệt vời vậy nên Andy không theo nghề người mẫu quả là phí. Và quả thực anh chàng làm công việc này  ở Tokyo được hơn 1 năm nay.

Những bức ảnh chụp ở Sapa được anh chàng đăng tải trên Instagram của mình cách đây 2 năm hiện đang được dân mạng đào bới lại. Họ chợt phát hiện ra, anh chàng không chỉ đẹp trai mà còn rất giỏi thả thính.

Động tác giống như chuẩn bị lột đồ này có được xem là thả thính?

Ngoài ra, trên Instargram, có thể thấy Andy là anh chàng rất “cuồng” du lịch. Anh chàng vi vu nhiều nơi ở châu Á như Việt Nam, Lào, Thái Lan, Myanmar…, tất nhiên là đi đến đâu không quên check in cảnh đẹp người đẹp ở đấy.

Bên cạnh đó, anh chàng còn là người rất cưng nựng động vật, một số hình ảnh của anh chàng khi ôm ấp mèo, chơi đùa cùng chó hay khỉ đều khiến mỗi cô gái ước ao: “Giá như đó là mình”.

Body đẹp miễn chê!

Cô gái nào mà may mắn được chụp hình chung với nam thần thế nhỉ?

Vẻ ngoài nam tính đầy quyến rũ của anh chàng.

Dù nghiêm túc lạnh lùng hay mỉm cười, chụp nghiêng hay thẳng chính diện, anh chàng này vẫn đẹp đến hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất