Sao & Đời Sống

Sở hữu góc nghiêng xuất sắc và tóc hai mái, chàng trai thường bị nhầm là Nguyễn Trọng Tài Hongkong1

Min An
Chia sẻ

Loạt ảnh trên được ghi lại khi anh chàng xuất hiện trong buổi casting Sao phải cười của Cát Tiên Sa và nhanh chóng được chú ý vì ngoại hình quá giống Nguyễn Trọng Tài Hongkong1.

Khi mà các cô gái đang phát cuồng bởi style 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn, quần áo bóng bẩy… thì đâu đó, những chàng trai mang phong cách cổ điển, tóc hai mái… vẫn rất được yêu thích. Ở họ toát ra nét đẹp của thập niên ngày xưa, nhìn rất ấm áp và đậm chất nghệ sỹ. Nguyễn Trọng Tài là một trong số những chàng trai như thế. Vì thế, mới đây, một bức ảnh chụp lén một chàng trai có vẻ ngoại đậm chất Nguyễn Trọng Tài đã được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Nhìn từ góc nghiêng, nếu không cẩn thận, rất nhiều người lầm tưởng chàng trai này chính là chủ nhân của hit Hongkong1.

Chàng trai áo thun trắng (bên trái) rất giống Nguyễn Trọng Tài (ảnh phải)

Tóc hai mái lãng tử…

… và sống mũi rất cao.

”Eo, nhìn không kỹ cứ tưởng là Nguyễn Trọng Tài cơ”, ”Đẹp trai thế!”, ”Nguyễn Trọng Tài đi đâu lang thang ở đây?”... là một số bình luận của cư dân mạng sau khi xem xong loạt ảnh chụp lén này. Và ngay lập tức, danh tính của anh chàng đã được tìm ra.

Đó là Đặng Tuấn Kiệt, sinh năm 1998, hiện đang là học viên của sân khấu kịch Hồng Vân. Loạt ảnh trên được ghi lại khi anh chàng xuất hiện trong buổi casting Sao phải cười của Cát Tiên Sa. Kiệt chia sẻ, khi xuất hiện tại buổi casting, một số bạn trẻ cũng nhận lầm mình là Nguyễn Trọng Tài và còn yêu cầu cậu thể hiện ca khúc Hongkong1 nữa.

Kiệt đam mê diễn xuất từ nhỏ, nhưng chỉ nhận ra đam mê ấy của mình vào khoảng thời gian cậu đi nghĩa vụ quân sự. ”Lúc ấy, mình trong đội văn nghệ của đại đội, và phải trình diễn trước hàng trăm, hàng ngàn người. khi mọi người vỗ tay hò hét, cổ vũ cho mình, cũng là lúc mình nhận ra đây chính là điều mình đang tìm kiếm'' - Kiệt kể lại.

Hiện tại, Tuấn Kiệt đang theo học sân khấu và tập trung vào chính kịch. Bên cạnh đó, cậu cũng rất thích diễn hài và đang cố gắng để có thể diễn tốt được các thể loại Chính - Bi - Hài.

Khi được hỏi về ngoại hình giống Nguyễn Trọng Tài, Kiệt thật thà: ”Thật ra cũng từng có nhiều người nói mình khá giống anh Trọng Tài, và giống cả… Đan Trường nữa. Mình nghĩ là do mái tóc của mình thôi, chứ mình cũng ngại khi được so sánh với các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng. Bởi mình cũng chỉ là một chàng trai bình thường đang theo đuổi đam mê thôi, chưa làm được gì lớn lao”.

Ngoài diễn xuất, thì ngoài đời, Kiệt rất thích ca hát, nhảy múa, thể thao, và đi du lịch. Kiệt hiện tại cũng đang tìm kiếm cơ hội tại cuộc thi Sao phải cười, để có thể đến gần hơn với khán giả, phát huy đam mê diễn xuất của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất