Sao & Đời Sống

9x có khuôn mặt kẹo ngọt và phong cách như sao Hàn

Chia sẻ

Đằng sau ngoại hình baby kiểu hot boy trong các nhóm nhạc Hàn, là một Huỳnh Thân khá chững chạc, trong cả suy nghĩ về cuộc sống lẫn công việc.

Võ Huỳnh Thân

Nickname: Ca Hí

21 tuổi

Hiện đang là sinh viên trường ADS Vietnam Design Institute

Nghề nghiệp: Stylist

vohuynhthan

Thái độ hiền lành, thân thiện của Thân là điều được mọi người yêu mến.

Sau khi trở thành cái tên được tìm kiếm khá nhiều trên Facebook, với lượt follow tăng vọt, Saostar đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện với Thân để hiểu rõ thêm về cậu bạn đầy phong cách này.

Xin chào Thân!

 - Được mọi người chú ý và biết đến thông qua một vài trang báo uy tín khen ngợi về các bộ hình với phong cách như một hot boy xứ Kim Chi, cảm giác của bạn thế nào?

- Xin phép cho mình xưng bằng Ca cho dễ nói chuyện nhé. Ca đã đọc qua các bài viết và cảm ơn những lời khen dành cho mình. Hiện tại Ca cảm thấy rất vinh dự và có chút hạnh phúc khi được các bạn trẻ cũng như các anh chị báo đài quan tâm và yêu thích phong cách cá nhân của mình.

vohuynhthan2

 - Cơ duyên nào dẫn bạn đến nghề làm mẫu ảnh?

 - Ca không dám gọi mình là người mẫu đâu. Chỉ là có chút duyên khi các anh chị chủ shop thời trang phát hiện và cảm thấy có thể cùng hợp tác nên mình nhận lời làm mẫu, một phần cũng do sở thích ăn mặc và đặc thù nghề nghiệp, Ca mong có thể giúp mọi người lựa chọn trang phục phù hợp và thời trang nhất. Nếu làm mẫu ảnh và tự phối đồ, mục đích đó có thể dễ dàng thực hiện hơn.

 - Được biết hiện tại Huỳnh Thân đang theo học về thời trang và làm việc tại một cửa hàng thời trang để theo đuổi đam mê?

 - Hiện tại mình đang theo học chuyên ngành thiết kế thời trang, ngoài ra mình có làm thêm tại một cửa hàng thời trang, vì công việc liên quan đến những gì được học nên có thể tích lũy kinh nghiệm ngay trong quá trình học tập và đặc biệt hơn là kiếm được thu nhập để đỡ dần cho gia đình từ chính công sức của mình. Điều đó làm Ca cảm thấy rất hài lòng.

vohuynhthan3

 - Thân đánh giá mình như thế nào khi so với các bạn đồng trang lứa?

 - Nếu để tự đánh giá bản thân thì không hay lắm vì chắc chắc không thể khách quan rồi. Hãy để mọi người nói về mình có lẽ sẽ hay hơn. Có thể do ra đời làm việc từ sớm nên Ca có phần chững chạc hơn các bạn trong suy nghĩ, cách đối nhân xử thế, ngoài ra thì chắc mình cũng chỉ như các bạn thôi - một người trẻ dám sống dám làm và không bao giờ hối tiếc vì những điều đã qua.

 - Trung thành với xu hướng Hàn có dễ khiến bạn bị gọi là sao chép không?

 - Phong cách cá nhân của mình không ảnh hưởng nhất định từ ai để gọi là sao chép cả. Phải thừa nhận mình rất thích phong cách thời trang của giới trẻ Hàn Quốc, tuy nhiên sao chép và học hỏi là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Ca luôn biết cách dung hòa mọi thứ để có hướng định hình đúng đắn nhất cho mình. 

vohuynhthan4

 - Thân có nghĩ mình là Hot boy hoặc có ý muốn trở thành nam thần trong mắt các bạn trẻ không?

 - Đó không phải là con đường mà mình muốn đi theo. Mình muốn là một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp từ bé và tất cả mọi thứ hiện tại mình theo đuổi đều dành cho ước mơ đó.

vohuynhthan5

Nụ cười rạng rỡ là nét ăn điểm của Thân.

 - Điều làm Thân hài lòng nhất về bản thân mình đến lúc này là gì?

Có lẽ đó là tinh thần lạc quan, vô tư và rất yêu đời. 

 - Dự định sắp tới của Thân là gì?

Mình đang ấp ủ về việc mở một shop thời trang, trước mắt có lẽ sẽ kinh doanh online đê giúp giới trẻ định hướng phong cách và cải thiện gu ăn mặc. Rất mong sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và cổ vũ từ cộng đồng mạng ạ. 

vohuynhthan6

Xin cảm ơn Huỳnh Thân về những chia sẻ bạn dành cho Saostar. Chúc Thân sẽ sớm thành công với những dự định của mình!

Một số hình ảnh đời thường của Võ Huỳnh Thân:

Chia sẻ
Tin mới nhất