Sao & Đời Sống

Chàng mẫu 9X điển trai nổi tiếng chỉ sau 1 bức ảnh 'thả thính': Cuồng mèo, thích cà phê và cầu nguyện

Phạm Huệ
Chia sẻ

Đẹp trai không phải là cái tội, đẹp trai mà đi thả thính cho vui khiến người ta thương nhớ mới là điều đáng trách. Nhưng thôi, bởi vì yêu cái đẹp nên hội chị em bất chấp đúng sai, sẵn sàng tha bổng ngay cho anh chàng tên Tiến Thịnh dưới đây.

Chuyện là vào một ngày mưa gió, chàng người mẫu 9X Tiến Thịnh chụp đại một bức ảnh “tự sướng” sương sương theo concept “soi mình trong kính xe”.

Dù hình ảnh không rõ nét do kính xe đã nhoè đi vì nước mưa đọng lại, vẻ đẹp trai của anh chàng vẫn không bị suy chuyển. Bức ảnh được một cư dân mạng chia sẻ trên một fanpage trai đẹp châu Á với caption đậm mùi “thả thính” là: “Em nghĩ sao về việc cùng anh đi dưới mưa”, ngay lập tức tấm hình trên đã gây bão cộng đồng mạng. Tính tới thời điểm hiện tại, bài đăng đã đạt hơn 32 nghìn lượt thích, hơn 3 nghìn bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ.

Bức ảnh gây bão với hơn 32 nghìn lượt thích giúp Tiến Thịnh nổi tiếng sau 1 đêm. (Ảnh: NVCC)

Danh tính của anh chàng ngay sau đó được cư dân mạng tìm ra. Được biết, Tiến Thịnh sinh năm 1995, hiện đang là người mẫu lookbook tự do tại TP HCM. Thịnh chia sẻ, bỗng dưng nổi tiếng sau 1 đêm, cảm xúc cũng lâng lâng khó tả.

“Cứ như là đậu một kỳ thi quan trọng như thời còn đi học vậy. Mình không nghĩ một bức ảnh đậu xe giữa mưa, moi điện thoại ra chụp lại được mọi người quan tâm như vậy”, Thịnh nhớ lại buổi sáng thức dậy, nhận hàng trăm tin nhắn làm quen từ cả nam lẫn nữ.

Tiến Thịnh hiện đang làm người mẫu lookbook tự do. (Ảnh: NVCC)

Sở hữu chiều cao đáng mơ ước, thân hình chuẩn chỉnh, đặc biệt là gương mặt điển trai ăn ảnh, thế nhưng Tiến Thịnh cho rằng cái đẹp không xuất phát từ ngoại hình bên ngoài mà do cách bản thân hài lòng với những gì mình có được. “Mình luôn học cách yêu bản thân, học cách lắng nghe chính mình và không đối xử tệ với bản thân. Thịnh biết ơn vì được sinh ra khoẻ mạnh”.

Đôi chân dài và cơ bụng sáu múi hoàn hảo của Tiến Thịnh. (Ảnh: NVCC)

Bên cạnh lối suy nghĩ chín chắn, trưởng thành, Tiến Thịnh còn là chàng trai có cách sống lành mạnh với những sở thích đáng yêu như mèo, gym, cà phê và… cầu nguyện. “Con sen” đẹp trai này có thể dành cả ngày để nhâm nhi một tách cà phê, dạo quanh những trang về mèo hay đơn giản là nghe nhạc những khi rảnh rỗi.

Ngoại hình hay tính cách đều không có điểm nào để chê, nhiều người thắc mắc vì sao chàng mẫu sinh năm 95 này lại vẫn lẻ bóng một mình. Chia sẻ về điều này, Tiến Thịnh chỉ thật thà thừa nhận vừa quên người yêu cũ cách đây không lâu. Thế nhưng, mối tình dang dở vì yêu xa cũng không làm Tiến Thịnh nản chí, anh chàng này vẫn tin vào tình yêu, đặc biệt là tình yêu sét đánh.

Hiện tại đang tập trung vào công việc và những dự định tương lai nhưng Thịnh cũng khá mở lòng, đặc biệt là những bạn gái có những đặc điểm như sau: “Một người đồng điệu về tâm hồn, có sự tử tế từ bên trong, có học thức và yêu thương cha mẹ. Một người khiến mình muốn đi bộ dưới mưa, ngồi ăn vỉa hè thay vì những nơi xa xỉ”.

Đây phải chăng là “con sen” đẹp trai nhất hệ mặt trời, thích cà phê và cầu nguyện? (Ảnh: NVCC)

Nổi tiếng hơn cũng đồng nghĩa với nhiều cơ hội hơn, Tiến Thịnh cho biết cậu cũng đã ấp ủ nhiều dự định, dù vậy vẫn không thay đổi cách sống hiện tại, cứ thoải mái với mọi thứ, chuyện gì tới cứ để nó tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phạm Huệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất