Đẹp

Chàng công nhân 'lột xác' sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến mẹ đẻ cũng không nhận ra

Khánh Duy
Chia sẻ

Một công nhân nhà máy ở Thái Lan đã gây sốc sau khi gương mặt của anh thay đổi hoàn toàn. Thậm chí cả cha mẹ anh cũng không nhận ra người con trai của mình.

Noppajit Monlin, 22 tuổi, là một công nhân bình thường tại một nhà máy địa phương. Sau khi tham gia chương trình Let Me In Thailand, một chương trình truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc được sản xuất phiên bản riêng ở Thái Lan, anh đã thay đổi hoàn toàn khuôn mặt của mình.

Sự thay đổi kinh ngạc của chàng trai Noppajit Monlin ở Thái Lan sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự thay đổi kinh ngạc của chàng trai Noppajit Monlin ở Thái Lan sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Vì sở hữu khuôn mặt không cân đối và kém xinh, mà anh chàng Noppajit phải tránh né các mối quan hệ xã hội.

Vì sở hữu khuôn mặt không cân đối, Noppajit phải tránh né các mối quan hệ xã hội.

Từ nhỏ, Noppajit luôn mặc cảm vì vẻ bề ngoài của mình. Hàm răng của anh bị lệch khiến việc ăn uống khó khăn và nụ cười không gây thiện cảm. Tự ti về nhan sắc, anh ít khi tiếp xúc với mọi người, ngay cả đồng nghiệp anh cũng tránh né, thường ăn trưa một mình trong văn phòng.

Vậy là anh quyết định sang Hàn Quốc để phẩu thuật thẩm mỹ. Chàng công nhân người Thái phải chỉnh sửa hàm, trán và mí mắt. Các bác sĩ còn tiêm botox vào miệng để cân đối và tránh nước dãi chảy ra quá nhiều sau quá trình “đập mặt làm lại”, cũng như dưỡng da bằng một số dược liệu đặc biệt.

Trở về quê nhà, những tưởng được chào đón nồng nhiệt, hóa ra anh lại bị người thân hắt hủi với lý do… “tôi không biết anh là ai”. Sau một hồi giải thích mệt mỏi, cuối cùng mẹ anh mới nhận ra đó là người con trai năm nào của họ với khuôn mặt hoàn toàn khác lạ.

Người mẹ không thể nhận ra con trai mình vì khuôn mặt thay đổi quá đẹp.

Người mẹ không thể nhận ra con trai mình vì khuôn mặt thay đổi quá nhiều.

Rời xa quê nhà, một thân một mình đến xứ sở kim chi suốt 3 tháng trời, Noppajit đã bí mật hẹn gặp mẹ tại một nhà hàng ưa thích của hai mẹ con. Người mẹ sau khi nhận ra con đã vỡ òa cảm động, ôm con vào lòng và khóc.

Cũng không có gì quá khó hiểu khi người mẹ không nhận ra con trai của mình. Bạn có thể xem hình ảnh so sánh trước và sau của anh chàng Noppajit để thấy anh đã lột xác như thế nào.

Sau quá trình phẫu thuật tại Hàn Quốc, anh chàng công nhân ngày nào đã trở thành soái ca chính hiệu.

Sau quá trình phẫu thuật tại Hàn Quốc, anh chàng công nhân ngày nào đã trở thành “soái ca” chính hiệu.

Noppajit giờ đây sở hữu khuôn mặt như diễn viên Hàn Quốc triệu người mê.

Noppajit giờ đây sở hữu khuôn mặt như diễn viên Hàn Quốc.

Sau quá trình phẫu thuật thành công, anh chàng công nhân năm nào đã tự tin hơn trong giao tiếp xã hội và anh rất vui khi cuộc sống của mình được thay đổi theo hướng tích cực. “Mọi người đối xử tốt với tôi, trước đây họ thường xa lánh do tôi có khuôn mặt kỳ dị. Giờ đây tối rất vui khi có nhiều bạn bè xung quanh,” anh chia sẻ.

Mặc dù sở hữu gương mặt như hot boy Hàn Quốc, nhưng chàng trai vẫn giữ mối tình của mình với Tob, một chàng trai chuyển giới thành phụ nữ mà anh đã quen biết qua mạng vào 3 năm trước. “Tôi yêu cô ấy, chúng tôi tin tưởng nhau từ những ngày đầu. Giờ đây chúng tôi đã yêu nhau được ba năm”.

Dù vẻ ngoài thay đổi, nhưng Noppajit vẫn giữ tình cảm với người yêu chuyển giới của mình.

Dù vẻ ngoài thay đổi, nhưng Noppajit vẫn giữ tình cảm với người yêu chuyển giới của mình.

“Cô ấy chăm sóc và không xa lánh tôi, với tôi bây giờ, tình cảm dành cho cô ấy vẫn nguyên vẹn như ngày đầu” - Noppajit chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất