Sao & Đời Sống

Chàng chuyên viên bất động sản bị sếp 'đe dọa' đuổi việc nếu không bấm nút hẹn hò

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Với sự đồng điệu về tính cách và quan điểm sống, cặp đôi đã rung động ngay từ lần đầu gặp mặt. Người thân của hai bạn trẻ cũng hết mình ủng hộ cặp đôi nên trao nhau cơ hội, thậm chí, chàng trai còn được sếp nhắn nhủ "không cần đến công ty nếu không bấm nút hẹn hò".

Trong tập mới nhất của chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, cặp đôi Nguyễn Anh Thư (25 tuổi) và Nguyễn Lê Nhật Nam (26 tuổi) đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của khán giả xem chương trình bởi ngoại hình tương xứng và tính tình dễ thương của cả hai.

Cặp đôi Anh Thư - Nhật Nam.

Anh Thư là cô gái xinh đẹp quê ở Vĩnh Long, hiện tại là nhân viên văn phòng tại TP. HCM. Chia sẻ về bản thân, cô cho biết mình là người thích nấu ăn, khéo tay, tuy nhiên tính tình đôi lúc cố chấp, buồn vui thất thường, thỉnh thoảng lên cơn bất chợt thì sẽ có những hành động như: la hét, cắn, hôn… Bản thân Anh Thư từng trải qua một mối tình thời đại học. Đến với chương trình Thư mong muốn sẽ tìm được mẫu bạn trai không nói quá nhiều và “hứa được phải làm được”.

Anh Thư là cô gái xinh đẹp, hiền lành.

Xuất hiện tại chương trình, chàng trai Nhật Nam đến từ Cần Thơ, hiện tại là nhân viên kinh doanh bất động sản tại TP. HCM cho biết, anh là người hiền lành, hay giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc. Tuy là con trai nhưng có nước da trắng nên hay bị các nữ trêu ghẹo là không “menly” và giống con gái. Chàng trai từng trải qua mối tình kéo dài 3 năm này mong muốn sẽ tìm được mẫu bạn gái tóc ngắn và tính tình cởi mở.

Chàng trai có nước da trắng nên thường xuyên bị trêu ghẹo giống con gái.

Trong phần giao lưu với người thân, chị gái của Anh Thư nhận xét Nhật Nam là người hiền lành, dễ thương. Đặc biệt, Nam cho biết mình là người hạn chế và kiểm soát được việc nhậu nhẹt nên gần như đã chiếm trọn thiện cảm từ phía nhà gái. Đến cổ vũ Nhật Nam có sếp và các bạn đồng nghiệp, tại chương trình , sếp của Nhật Nam rất ưng ý cô gái và “xi nhan” với anh chàng: “Nếu em không bấm nút, thì ngày mai em đừng đến công ty, Nam nhé”, khiến khán giả tại trường quay vỗ tay không ngớt.

Sếp của Nhật Nam tại chương trình.

Khi bức rèm kéo lên, Anh Thư cho biết Nhật Nam trắng trẻo hơn cô nhiều, sự lo ngại này của Anh Thư đã được chàng trai đập tan đi bằng lời hứa sẽ dẫn cô nàng đi tắm trắng. Trao đổi vấn đề hẹn hò trong thời gian tới, mặc dù lịch làm việc của cả hai đều rất bận rộn, bản thân Nam thường phải chạy dự án nên rất hiếm ngày nghỉ, nhưng Anh Thư tỏ ra là người hiểu biết và thông cảm cho bạn trai.

Kết thúc chương trình, cả hai đã trao nhau cơ hội tìm hiểu sâu hơn trong thời gian tới qua việc bấm nút hẹn hò trước sự ủng hộ của 2 MC và khán giả tại trường quay.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất