Sao & Đời Sống

Chân dung xinh đẹp của hot girl 'bị đồn' sẽ xuất hiện trong dự án phim ngắn của Sơn Tùng M-TP

Họa Mi
Chia sẻ

Sau khi tiết lộ 3 cái tên Jun Vũ, Trần Quốc Anh (Yoon Trần) và Will, thì chân dung cô gái X thứ 4 đã được nhiều dân mạng ''đoán mò''. Người thì bảo đó là Hoàng Yến Chibi, người thì cho rằng đó là Kaity Nguyễn...

Các fans của Sơn Tùng M-TP những ngày qua dường như đang khá phấn khích khi nghe tin thần tượng sắp tái xuất trong một dự án phim ngắn mang tên Chuyến đi của thanh xuân, do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ”cầm trịch”.

Poster dự án Chuyến đi của thanh xuân

Ngay từ lúc khởi động, dự án này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ vì ”chiêu” tiết lộ từ từ dàn casting chính của bộ phim. Sau khi tiết lộ 3 cái tên Jun Vũ, Trần Quốc Anh (Yoon Trần) và Will, thì chân dung cô gái X thứ 4 đã được nhiều dân mạng ”đoán mò”. Người thì bảo đó là Hoàng Yến Chibi, người thì cho rằng đó là Kaity Nguyễn…

Nhân vật X đã được cư dân mạng đồn đoán khá sôi nổi

Mới đây, một fanpage nổi tiếng về chuyện hậu trường đã cho đăng tải một bức ảnh được cho là chụp ekip bộ phim này ở Đà Lạt - bối cảnh quay chính. Trong ảnh, có thể thấy Will, Jun Vũ, Trần Quốc Anh và một cô gái khác. Đây cũng chính là cô gái mà dân mạng đồn rằng, sẽ là nhân vật tham gia dự án này cùng Sơn Tùng M-TP.

(Ảnh: Hóng hớt showbiz)

(Ảnh: Hóng hớt showbiz)

Đó là Nguyễn An Vy, hot girl ”triệu view” của nhóm hài FAPtv. An Vy đang là một hot girl có lượng fans rất khủng. Trang cá nhân của cô lên đến hơn 400k người theo dõi.

Nói về dự án phim ngắn này, An Vy từng chia sẻ: ”Đóng phim thanh xuân cùng với idol thanh xuân của mình…. Mơ ước này có thể thành hiện thực không?! Năng lượng vũ trụ dồn hết tất cả gửi đến anh Nguyễn Quang Dũng, được vào vai Sky, cô gái thanh xuân của anh Sơn Tùng M-TP và được đóng chung với các anh chị Will, Jun Vũ, và Yoon Trần…”

An Vy sinh năm 1999, xuất thân trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Cô từng nghỉ học ngang để kiếm tiền nuôi gia đình. Bắt đầu bằng công việc người mẫu ảnh, cô đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trần Đức Viễn (nhóm FAPtv) và được mời tham gia dự án Em của anh đừng của ai. Nào ngờ, vai diễn này đã vô cùng thành công, mỗi tập phim đều mang về hàng triệu lượt xem.

Dân tình đang hy vọng, diễn viên thứ tư trong dự án cùng Sơn Tùng này chính là An Vy. Hãy cùng xem thêm một số bức ảnh xinh xắn khác của cô nàng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất