Sao & Đời Sống

Chân dung hai cô con gái được Quang Minh - Hồng Đào cưng như trứng mỏng

Họa Mi
Chia sẻ

Vợ chồng danh hài thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của cả hai cô con gái lên trang cá nhân với nhiều sự tự hào.

Quang Minh - Hồng Đào được xem là một cặp đôi nổi tiếng của showbiz vì mối tình đẹp thuở thanh xuân và cuộc hôn nhân êm ấm, hạnh phúc suốt gần 20 năm qua. Gần đây, cặp đôi này vướng nghi án chia tay, nhưng đó vẫn đang tồn tại dưới dạng tin đồn. Khán giả rất hy vọng đây chỉ là ”tin đồn thứ thiệt”, vì từ lâu, gia đình này đã là một hình mẫu gia đình lý tưởng.

Quang Minh - Hồng Đào có hai cô con gái rất đáng yêu và năng động. Cô gái lớn tên Phương Vân (nickname Vicky) - sinh năm 1996, cô thứ hai là Minh Châu (nickname Sophia) - sinh năm 2002.

Được biết, Quang Minh là một ông bố rất yêu thương và cưng chiều con gái. Hồng Đào từng chia sẻ, khi con gái lớn dọn ra ngoài ở để tiện việc đi học, Quang Minh đã bật khóc nức nở.

Nhiều người cũng gửi lời khen đến nhan sắc năng động, đậm chất Tây của Phương Vân. Được biết, Phương Vân đã tốt nghiệp Đại học UC Santa Barbara (California, Mỹ).

Sau khi tốt nghiệp, Phương Vân đi làm xa nhà, thỉnh thoảng mới về thăm bố mẹ. Những lúc như vậy, cặp đôi nghệ sỹ không giấu được niềm vui.

Vợ chồng danh hài thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của cả hai cô con gái lên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất