Sao & Đời Sống

Chân dung anh trai đứng sau thành công của nghệ sĩ hài Trường Giang

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong 4 anh em, Trường Giang thân nhất với Quang Vũ. Anh hiện tại là quản lý kiêm Giám đốc Điều hành công ty của Trường Giang, hỗ trợ và giúp đỡ hết mình cho sự nghiệp em trai.

Trước khi trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng như hiện nay, Trường Giang đã từng có cuộc sống cơ cực ở quê nhà. Mẹ danh hài mất vì tai nạn, cha anh bỏ làm công chức đi làm tài xế, một mình nuôi 5 con khôn lớn. Chính vì vậy, anh em nhà Trường Giang luôn yêu thương, đùm bọc lẫn nhau.

Trường Giang và những anh chị em của mình

Trong gia đình, danh hài thân nhất với anh trai Quang Vũ. Sau khi nổi tiếng, Quang Vũ trở thành quản lý của Trường Giang. Tuy nhiên, lúc đầu, Mười Khó không muốn để anh trai làm quản lý vì sợ thị phi showbiz sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình anh mình.

Quang Vũ - anh trai Trường Giang

Thành công hiện tại của danh hài bên cạnh tài năng, sự nỗ lực còn có những giúp đỡ, hỗ trợ từ phía Quang Vũ. Anh là người thường xuyên đứng ra giải quyết những thị phi, scandal của Trường Giang trong nhiều năm qua.

Đầu năm 2018, khi nhiều người lên tiếng chỉ trích danh hài sau màn đột ngột chiếm sóng giải Mai Vàng để cầu hôn Nhã Phương, Quang Vũ cũng đã hỗ trợ Mười Khó rất nhiều để sự việc dịu đi. Trên trang cá nhân, anh trai Trường Giang viết: “Suy nghĩ lại, trong mấy năm qua, năm nào nó cũng tặng cho anh nó một món quà thiệt lớn”, đính kèm là bài viết xin lỗi khán giả từ Trường Giang.

Bài đăng của Quang Vũ nhằm làm dịu đi những ồn ào của em mình

Ngoài vai trò quản lý, Quang Vũ còn giữ chức Giám đốc Điều hành cho công ty truyền thông của Trường Giang, phụ giúp nam nghệ sĩ quản lý và phát triển công ty.

Trường Giang là người rất yêu thương mọi người trong gia đình và ngược lại. Không ít lần, Quang Vũ dành những lời tốt đẹp khi nói về em trai mình trước truyền thông: “Giang không có nhu cầu cao sang như nhiều người tưởng về nghệ sĩ. Sau đi làm về, cậu ấy vẫn tự đi chợ mua đồ về nhà nấu ăn, tự dọn dẹp nhà cửa, giặt quần áo.” hay “Cậu bé hiền lành, yếu đuối, dễ bị tổn thương. Bị ai mắng thì buồn rất lâu”.

Không hề quá lời khi nói rằng đứng sau thành công của Trường Giang chính là anh trai Quang Vũ. Anh luôn là người quan tâm, trợ giúp và ủng hộ hết mình cho sự nghiệp của danh dài.

Hiện tại, Quang Vũ cũng đã có cuộc sống thành đạt, hạnh phúc bên vợ và các con của mình. Anh đã là cha của hai đứa trẻ, một trai, một gái. Trên trang cá nhân của mình, Quang Vũ thường xuyên đăng ảnh con gái mình cùng những câu chuyện thường ngày hết sức đáng yêu giữa hai cha con.

Quang Vũ thường xuyên chia sẻ những câu chuyện vui giữa mình và con gái

Cả gia đình nhà Quang Vũ

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất