Sao & Đời Sống

Chắc chắn bạn sẽ quên ngay bản gốc, sau khi xem Em gái mưa phiên bản Bolero này

Anh Tuấn
Chia sẻ

Hàng loạt các bản hit đình đám được Tài Smile cover lại đã chiếm được tình cảm của khán giả, có thể kể đến như: Phía sau một cô gái, Lạc Trôi, Nơi này có anh,... Vừa qua, Lưu Minh Tài tiếp tục ra mắt Em gái mưa phiên bản Bolero, khiến cư dân mạng không thể nhịn cười...

Em gái mưa ra mắt đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ mọi người. Bên cạnh đó ca khúc đình đám của Hương Tràm cũng được nhiều bạn trẻ, nghệ sĩ cover lại với nhiều thể loại khác nhau. Từ vui nhộn, hài hước với MV Parody của Huỳnh Lập đến những cover được chuyển thể thành nhiều tiếng khác nhau. Và giờ là Em gái mưa phiên bản Bolero của Lưu Minh Tài (Tài Smile)

Như mọi lần, Minh Tài vẫn sử dụng trang phục, đạo cụ, phối cảnh giống với các MV trước đây. Nhưng trong Em gái mưa phiên bản Bolero lần này, anh không còn quay ngoại cảnh như những lần quay trước.

Thay vào đó là phối cảnh của một sân khấu được trang trí đơn giản đúng chất “ngày xưa”. Nhưng không vì thế mà MV giảm đi chất lượng, cũng như sự vui nhộn, hóm hỉnh vốn có từ các sản phẩm của Tài Simle.

Minh Tài, Bích Ngọc hoá thân thành các ca sĩ của những năm 80 của thập niên trước.

Chỉ sau vài giờ ra mắt, Em gái mưa đã nhận được nhiều lượt thích cũng như chía sẻ từ cộng đồng mạng. Bạn N.U chia sẻ: “Giá như anh thêm vô một câu vọng cổ nữa là xuất sắc”. Hay như bạn H.T bình luận: “Nghe xong, mình đã quên luôn cả bản gốc nó ra sao luôn rồi”. Cùng với đó có rất nhiều bình luận thể hiện sự háo hức, vui sướng của cư dân mạng khi xem MV mới này của Tài Smile.

Lưu Minh Tài - chàng trai nổi lên sau loạt cover các bài hát hit bằng phiên bản bolero.

Chàng trai sinh năm 1987 được mọi người biết tới qua các ca khúc cover theo phong cách Bolero đầy hài hước khiến người xem không khỏi bật cười với những tình huống bất ngờ.

Ca khúc “Phía sau một cô gái” phiên bản Bolero của chàng trai người Cần Thơ này đã đạt hơn 1, 7 triệu lượt xem trên Youtube sau hơn 5 tháng ra mắt. Đồng thời, ca khúc còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng trong nhiều tuần liên tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất