Sao & Đời Sống

CĐV Thái Lan hừng hực tâm thế khẳng định 'Thái Lan mới đích thực là vua bóng đá Châu Á', CĐV Việt Nam 'thừa thắng xông lên' đáp trả

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đáp lại lời khẳng định "Thái Lan mới đích thực là vua bóng đá Châu Á" của cổ động viên Thái Lan, các cổ động viên Việt Nam cũng chuẩn bị 1 tấm băng rôn "gắt" không kém với nội dung "Thái Lan ơi, xưa rồi".

Vào lúc 20h tối 26/3, cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã diễn ra trong không khí hân hoan, náo nhiệt của cổ động viên 2 đất nước.

Với chiến thuật hợp lý cùng quyết tâm cao, đội tuyển U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan với tỷ số bất ngờ đến khó tin 4-0 để giành quyền dự VCK U23 châu Á 2020 với ngôi nhất bảng K.

Trước đó, tờ Siam Sport (Thái Lan) đưa tin, họ tỏ ra tin tưởng so về tương quan lực lượng thì U23 Thái Lan nhỉnh hơn chủ nhà U23 Việt Nam và đó là yếu tố giúp họ có thể thắng thầy trò HLV Park Hang-seo.

Thậm chí, trước khi trận đấu diễn ra, người hâm mộ Thái Lan vẫn luôn nuôi hy vọng và ấp ủ về một trận đấu mà các cầu thủ của họ có thể mang về một chiến thắng vẻ vang. Chính vì thế, bên khán đài dành cho cổ động viên Thái Lan khiến nhiều người phải chú ý với tấm băng rôn lớn có ghi hàng chữ: “Thailan the real KING of ASEAN”, tạm dịch là “Thái Lan mới đích thực là vua bóng đá Châu Á”.

Thế nhưng, kết quả chung cuộc với tỉ số 4 - 0 nghiêng về tuyển U23 Việt Nam đã khiến nhiều cổ động viên Thái Lan thất vọng.

Có lẽ, không chỉ các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam hay cổ động viên Việt Nam phải ngạc nhiên, trầm trồ về tỉ số nói trên mà chính tuyển thủ Thái Lan và cổ động viên đất nước này dường như cũng bị “sốc”.

Tất nhiên, đối với cổ động viên Việt Nam, đây được xem là thắng lợi vẻ vang và hoàn toàn xứng đáng với những gì mà các cầu thủ của chúng ta đã thể hiện trên sân. Đáp lại lời khẳng định “Thái Lan mới đích thực là vua bóng đá Châu Á” của cổ động viên Thái Lan, các cổ động viên Việt Nam ngay lập tức trưng ra tấm băng rôn “gắt” không kém với nội dung “Thái Lan ơi, xưa rồi”. Thực tế, đây không phải lần đầu xuất hiện tấm băng rôn này nhưng giữa không khí Việt Nam toàn thắng trước Thái Lan, các cổ động viên đã nhiệt tình share lại như một lời đáp trả.

Tấm băng rôn của cổ động viên Việt Nam đáp lại lời khẳng định ban đầu của cổ động viên Thái Lan.

Qủa thực, bóng đá luôn ẩn chứa những điều bất ngờ, và hôm nay, điều bất ngờ tiếp tục lặp lại khi Việt Nam có thể đánh bại được nỗi ám ảnh mang tên Thái Lan.

Trước đó, cũng dưới thời HLV Park Hang Seo dẫn dắt, U23 Việt Nam đã lần đầu tiên sau 20 năm đánh bại được U23 Thái Lan ở giải giao hữu M-150 Cup 2017.

Dù đã thắng “đậm” và khó tin trước đội tuyển mạnh như Thái Lan nhưng có lẽ, thời gian tới HLV Park Hang Seo và các học trò vẫn còn nhiều điều phải làm, phải rèn luyện để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất