Sao & Đời Sống

Câu chuyện cảm động phía sau clip hot 'bố gạt nước mắt tiễn con gái về nhà chồng'

Trân Trân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cách đây vài hôm, clip ghi lại cảnh bố gạt nước mắt tiễn con gái về nhà chồng được chia sẻ chóng mặt trên mạng với những lời bình luận đồng cảm xen lẫn xúc động. Tuy nhiên, câu chuyện thật sự phía sau hậu trường sẽ khiến chúng ta phải nghẹn ngào hơn nữa.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một người cha khóc trong đám cưới của con gái đang thu hút sự chú ý của mọi người. Kèm theo clip là dòng chia sẻ vô cùng xúc động: “Ai đã từng mít ướt ôm bố khóc khi về nhà chồng không? Dù cho nhà có gần sát nhau chỉ cách vài bước chân nhưng khó ai không khóc khi về nhà chồng và không ở chung với bố mẹ mình nữa. Dù rằng sau khi kết thúc tiệc là chiều chạy về nhà chơi rồi nhưng nhìn khoảnh khắc ít ai cầm được nước mắt”.

Ảnh cắt từ clip

Thực sự, bạn xem clip khó mà cầm lòng được trước hình ảnh người cha mái đầu hai thứ tóc, nhanh chóng gạt nước mắt để tiễn con gái đi lấy chồng. Nhất là những chị em cùng hoàn cảnh, từng trải qua sự chia xa lại được dịp xúc động tràn trề.

Chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải, clip thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự xúc động, không ít người chia sẻ cũng từng trải qua tình cảm tương tự.

Bố bồi hồi xúc động tiễn con gái đi lấy chồng.

“Xem mà cảm động quá. Mình đã có gia đình và có con. Dù lấy chồng gần nhà, có thể về thăm bố mẹ bất cứ lúc nào nhưng không hiểu sao trong đám cưới, mình vẫn không cầm được nước mắt”, bạn Nguyễn Thủy bày tỏ.

“Không ai thương con bằng cha mẹ. Ngày mình cưới, bố còn đưa về tận nhà chồng và không dặn dò bất cứ điều gì. Vậy mà khi về đến nhà, bố vào phòng đóng chặt cửa ngồi khóc. Khi ấy, mẹ gọi điện thoại nói, mình thấy thương bố mẹ vô cùng”, bạn Vân Hà nhớ lại.

Vội quay lưng bỏ đi vì sợ không cầm được nước mắt

Hai nhân vật chính trong đoạn clip cảm động trên là Nguyễn Thị Nhật Vy (22 tuổi) và La Hoàng Tuấn (25 tuổi). Vy và Tuấn mới kết hôn và đoạn clip được quay lúc Nhật Vy chia tay bố để về nhà chồng. Toàn bộ những cảm xúc hôm đó là có thật và đã trở thành những kỷ niệm mà Vy không thể nào quên được.

“Lúc đó, mình thấy rất buồn, giống như sắp phải xa ba mình mãi vậy. Mình cảm thấy có lỗi lắm, vì bình thường ở nhà mình rất hay cãi lời ba, đến giờ lấy chồng thì mới cảm thấy hối hận. Nghĩ tới cảnh buổi chiều có mình ba lủi thủi ở nhà thì mình càng buồn hơn, vì mẹ mình mất rồi”, Vy chia sẻ.

Vì đã từng trải qua cảm giác cô đơn sau khi mẹ mất nên toàn bộ tình yêu Vy đều dành cho ba. Ông cũng là điều khiến cô đau đáu rất nhiều khi quyết định lên xe hoa về nhà chồng. Đến giờ nghĩ lại, điều mà Vy nuối tiếc nhất cũng là chưa báo đáp được gì cho công ơn nuôi dưỡng của ba.

Ảnh cưới của cặp đôi bất ngờ nổi tiếng.

Mình chỉ muốn gửi tới ba lời xin lỗi chân thành nhất, vì trước đây đã từng cãi lời ba, mong ba tha thứ cho đứa con gái ngang bướng này. Mình cũng muốn nhắn gửi tới những bạn gái sắp lấy chồng rằng dù ba mẹ có nói sai điều gì cũng vậy, không nên cãi lời họ vì sau này ít nhiều gì các bạn cũng rất hối hận khi thấy cảnh cha mẹ buồn vì phải xa mình. Ba mẹ có la mắng một chút cũng không sao, vì đó không là gì so với công ơn nuôi dưỡng của ba mẹ hết. Chỉ còn vài tháng cuối cùng ở bên ba mẹ thì hãy cố gắng vun đắp tình cảm với họ thật nhiều, vì sau này có muốn cũng không còn cơ hội nữa“, Vy bộc bạch.

Được biết, chủ nhân đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xúc động này chính là người yêu của em gái cô dâu, anh Trần Quốc Hiếu, hiện đang là một photographer. Hiếu cho biết đây là khoảnh khắc khiến anh dâng tràn cảm xúc nhất trong ngày cưới của chị vợ tương lai: “Mình là bạn trai của em cô dâu. Không được may mắn, người yêu mình mất mẹ từ nhỏ, bố một tay chăm bằm hai chị em. Thành ra, tình cảm của cha con rất khăn khít. Sau khi xem lại hình ảnh này, người yêu mình (tức em cô dâu) cũng không kìm nén được cảm xúc. Bố cô dâu là một người cực tâm lý và tình cảm”, Quốc Hiếu chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất