Sao & Đời Sống

Cắt tóc chưa được bao lâu, tình cũ Cris Phan đã công khai tìm hiểu tình mới đầy bí ẩn

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Không những "muốn làm đàn ông", Mây còn công trạng thái quan hệ trên facebook sau ồn ào tình cảm.

Nhắc đến hội người yêu cũ ồn ào thì không thể không nhắc đến Vũ Tường Vân (Mây). Tường Vân đã từng gây tranh cãi khi bị cho là tùng nói xấu người yêu cũ như rapper Khói và Cris Phan. Cô nàng thường xuyên đăng những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân vào những thời điểm nhạy cảm khiến dân tình không khỏi bàn tán.

Tường Vân - cô nàng từng là bạn gái cũ của chàng youtuber đình đám Cris Phan và rapper Khói.  

Mới đây, Tường Vân lại gây chú ý khi thấy đột nhiên cắt phăng mái tóc dài thướt tha, nữ tính của mình, biến hình thành một đứa con trai tuyên bố “muốn làm đàn ông”. Không chỉ thay đổi về ngoại hình, Mây cũng thay đổi cả về phong cách. Cô nàng chăm chỉ điện sơmi, áo phông rộng, … thay cho những bộ cánh nữ tính trước kia.

Hình ảnh mới mẻ đầy lạ lẫm của Mây.

Với hành động khó hiểu của Mây, cộng đồng mạng lại một lần nữa gọi tên “Cris Phan”.

Đi kèm với hành động này là lời tâm sự: “22 tuổi có khi làm đàn ông nhưng 23 biết đâu tôi lấy chồng? Cuộc sống mà, đừng mặc định điều gì hết, nên phó mặc suy nghĩ cho 2 chữ tự nhiên thì hay hơn mọi người à. Ai hỏi gì cũng bình tĩnh trả lời - tự nhiên nó vậy á.

Cắt tóc tại vì thích, đơn giản là tại vì còn trẻ thì thử, còn tự do thì thử, thử nhìn mình không là mình, làm những thứ mình chưa được làm, được thử, được sai. Chứ không phải là buồn, mình biết ai cũng nghĩ chỉ có buồn mới vậy nhưng mà mình thì không, tự nhiên sáng ngủ dậy mình muốn được làm 1 con người mới thử cho biết thôi chứ chả thấy buồn gì”

Khá nhiều người tỏ ra tiếc nuối với hình ảnh nữ tính trước đây của cô nàng.

Mây không ngại đăng hình ảnh đang hút thuốc phì phèo trên trang cá nhân.

Chưa kịp để cư dân mạng thích ứng với hình ảnh mới của mình, Mây lại bất ngờ công khai mối quan hệ “Tìm hiểu” trên Facebook khiến nhiều người ngã ngửa. Dù không biết người Mây đang hẹn hò là ai nhưng vẫn có rất nhiều người để lại bình luận chúc mừng cô nàng.

Trước đó, vì bị làm phiền quá nhiều, cô quyết định khóa Instagram cá nhân vì “cảm thấy không còn muốn công khai về cuộc sống cá nhân nữa”, cô thông báo chỉ dùng Instagram cho công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất