Sao & Đời Sống

Cặp đôi LGBT nổi tiếng YunBin - Tú Tri tung ảnh cưới với hơn 5 concept trang phục khác nhau

Min An
Chia sẻ

Trước thềm đám cưới, mới đây, YunBin và Tú Tri đã tung ra bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại Đà Nẵng - quê ngoại của Tú Tri. Trong mỗi khung ảnh, không thể khó để nhận ra cặp vợ chồng sắp cưới này đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất trong đời. 

Tháng 10 năm ngoái, cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT là ”đạo diễn triệu view” YunBin và ”hotgirl Bolero” Tú Tri đã tổ chức lễ ăn hỏi của mình tại An Giang dưới sự chúc phúc của đầy đủ người thân, họ hàng và bạn bè. Tháng 5 năm nay, YunBin và Tú Tri tiếp tục tổ chức Lễ thề nguyện (The Vow) - một buổi lễ nhỏ trước thềm đám cưới. Và sắp tới, cuối tháng 7/2019, cặp đôi sẽ chính thức có một lễ cưới hoành tráng, đánh dấu cột mốc cho chặng đường tình yêu đặc biệt của mình.

Trước thềm đám cưới, mới đây, YunBin và Tú Tri đã tung ra bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại Đà Nẵng - quê ngoại của Tú Tri. Cặp đôi thực sự ”chơi lớn” khi thực hiện bộ ảnh tại 3 địa điểm là TP Đà Nẵng, Hội An và Bà Nà Hills với việc thay hơn 5 bộ đồ, concept khác nhau.

Sau Đà Nẵng, cặp đôi tiếp tục thực hiện một bộ ảnh khác tại Đà Lạt. Trong mỗi khung ảnh, không thể khó để nhận ra cặp vợ chồng sắp cưới này đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất trong đời.

Được biết, hôn lễ của YunBin và Tú Tri sẽ được kéo dài trong 3 ngày, 20/7 (nhà gái), 21/7 (rước dâu) và 22/7 (nhà trai).

YunBin (tên thật là Thùy Dương, sinh năm 1992), là một trans-guy. YunBin từng là đạo diễn kiêm biên kịch của hàng loạt web drama triệu view như Trái Cấm, Lần đầu của tôi… Dương Tú Tri (20 tuổi, đến từ An Giang) từng là Thí sinh nhỏ tuổi nhất của Solo cùng Bolero 2018. Cô được gọi là ”hotgirl ca cổ” vì sở hữu gương mặt xinh xắn và giọng hát ngọt ngào. Được biết, cô đang sở hữu hơn 15 giải thưởng từ ca nhạc, ca cổ cho đến võ thuật.

Dù chỉ mới quen nhau hơn 1 năm, nhưng tình cảm của họ tiến triển đến mức họ đã sớm nhận ra đây chính là một nửa của mình. Không như những cặp đôi LGBT khác, YunBin và Tú Tri may mắn nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình.

Nói về người bạn đời của mình, YunBin chia sẻ: ”Ở Tú Tri, khi mới quen nhau, Bin đã có linh cảm đây chính là vợ mình. Ở cô ấy có một cái gì đó rất thân thuộc, rất hoà hợp. Bin yêu cái sự chân thật từ Tri, cái cách Tri vượt khó, từ ý chí đến nghị lực… Ở Tri, có nhiều thứ bản thân Bin cũng cần phải học hỏi”.

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác trong bộ ảnh cưới của cặp đôi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất