Sao & Đời Sống

Cặp đôi lần đầu gặp mặt đã được gia đình 2 bên ủng hộ và giục 'tiến tới luôn đi'

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Với nhiều suy nghĩ cởi mở và hành động ga-lăng, chàng trai đã thu hút được đối phương ngay trong buổi gặp gỡ đầu tiên. Thậm chí, mẹ và bà ngoại của chàng trai đều khuyên đôi trẻ trao cho nhau cơ hội.

Trong tập 339 Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi Song Huy - Thái Na được nhiều khán giả xem truyền hình đặc biệt yêu thích bởi ngoại hình dễ thương và tính cách tương đồng đến 90%.

Bạn muốn hẹn hò tập 339.

Trương Song Huy (26 tuổi, Quảng Ngãi), hiện đang làm giám sát bộ phận đóng gói mặt hàng tiêu dùng. Trong quá khứ, Song Huy từng trải qua một mối tình và sau đó chia tay vì gia đình bạn gái không thích con trai thành phố. Sau lần đó, Song Huy đã quyết tâm giảm 18kg và chăm chỉ tập luyện thể hình.

Song Huy và Thái Thị Na có khá nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ.

Thái Thị Na (quê Quảng Nam), hiện đang là nhân viên quản lý đơn hàng. Na ngoại hình xinh xắn, da hơi ngăm đen. Cô chia sẻ, bản thân là người chân thành, hướng nội và nghiêng về cuộc sống gia đình. Ngay lập tức, chàng trai cũng nói rằng mình yêu thích công việc nhà, lau dọn nhà cửa, nấu cơm, vì được mẹ dạy từ nhỏ những việc này. Song Huy cũng chia sẻ thêm, sau này mình có lấy vợ thì phải làm gương cho con cái.

Bà ngoại và mẹ của Song Huy đều ưng cô gái và giục đôi trẻ cho nhau cơ hội.

Chia sẻ về bí mật của mình, Thái Thị Na tiết lộ, bản thân cảm thấy tự ti về màu da, con trai Việt Nam thường thích con gái da trắng. Song Huy bên kia tấm rèm đã lên tiếng an ủi đối phương: “Vấn đề đó bạn có thể yên tâm, mình không quan trọng điều đó đâu“, Song Huy khẳng định thích con gái da ngăm giống mình.

Không chỉ đôi trẻ cảm thấy ưng ý nhau mà người thân của họ cũng tỏ ra rất “thích” người phía bên kia tấm rèm. Em gái của Thái Thị Na cười nói: “Em thấy là tới luôn đi chị”. Trong khi đó, mẹ và bà ngoại của Song Huy đều ưng ý với Thái Thị Na và giục cả hai hãy cho nhau cơ hội.

Chàng trai Song Huy tỏ tình trên sân khấu.

Bức màn được vén lên, chàng trai 26 tuổi tỏ ra khá ga lăng và tự nhiên. Song Huy còn hát tặng Thái Thị Na và vòng tay làm hình trái tim, anh chàng khẳng định: “Mọi sự là ở anh, tất cả là vì em”. Đáp lại, cô gái nói: “Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy”.

Dù gặp khó khăn về khoảng cách khi Na làm việc ở Đồng Nai, Song Huy lại ở TP. HCM nhưng đôi trẻ vẫn bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội trước sự ủng hộ của 2 bên gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất