Sao & Đời Sống

Cặp đôi 'đũa lệch' nàng béo - chàng soái ca hot nhất Trung Quốc đã chính thức về chung một nhà

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Cặp đôi "đũa lệch" nàng béo chàng soái ca hot nhất MXH Trung Quốc mới đây đã chính thức về chung một nhà trong sự vui mừng của gia đình, bạn bè và đông đảo người hâm hộ.

Với những bạn chăm theo dõi những gưỡng mặt nổi tiếng MXH ở Trung Quốc thì hẳn không còn xa lạ với cặp đôi “đũa lệch” Dương Dương Dương và bạn gái mũm mĩm của mình - Tiểu Thanh.

Cặp đôi “đũa lệch” nổi tiếng Trung Quốc

Chàng trai trong câu chuyện này là Dương Dương Dương - hot boy đến từ Sơn Đông (Trung Quốc). Anh chàng thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp trai, nước da sáng và thường xuyên đăng tải những clip nhảy nhót vui nhộn của mình trên MXH. Trái với vẻ long lanh của chàng trai, cô bạn gái lại khá mập mạp, cân nặng tới gần 100kg.

Bất chấp sự chỉ trích, đồn đoán, những lời chê bai nhan sắc của cô gái không xứng bên chàng trai thì cặp đôi này hạnh phúc bên nhau.

Và mới đây nhất, sau khoảng thời gian 3 năm yêu nhau, cặp đôi này đã chính thức về một nhà vào ngày 22/3 vừa qua. Theo đó, Dương Dương Dương và Tiểu Thanh đã tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống lẫn hiện đại trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và đông đảo người hâm mộ.

Cặp đôi mới đây đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và cả những người hâm mộ

Trên trang cá nhân của mình, “nàng béo” Tiểu Thanh còn chia sẻ clip bạn trai cầu hôn hết sức cảm động. Còn với Dương Dương Dương, anh chàng chẳng ngại ngần khoe những hình ảnh, clip ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào bên cô bạn gái. Thậm chí, chàng hot boy còn thường giúp “nàng béo” mát-xa, quỳ xuống buộc dây giày hay gọt hoa quả cho cô khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị.

Trước đó, cặp đôi “đũa lệch” cũng đã tung bộ ảnh cưới cực đáng yêu.

Ảnh cưới đáng yêu của chàng hot boy Dương Dương Dương và “nàng béo” Tiểu Thanh

Bấp chấp sự chỉ trích, chê bai, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau

Dương Dương Dương cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ bên bạn gái

Ảnh cưới của cặp đôi

Hình ảnh tươi vui, hạnh phúc, có phần nhắng nhít

Cặp đôi này đã gây sự chú ý từ khoảng tháng 1 năm ngoái. Được biết, khi mới hẹn hò, Tiểu Thanh sở hữu thân hình cân đối, chỉ nặng khoảng 50kg. Dần dần, chính chàng hot boy này đã “vỗ béo” bạn gái mình. Tuy nhiên, không để bạn gái buồn lòng bởi sự chỉ trích từ dư luận, anh chàng còn hài hước nói: “Lúc gầy em ở trong trái tim anh, em mập lên rồi nên bị kẹt ở đó, không ra được nữa”. Hẳn câu nói này khiến cô gái nào cũng phải “lụy” tim khi nghe từ người mình yêu thương.

Cô nàng Tiểu Thanh từng có ngoại hình cân đối

Chuyện tình đẹp như mộng này của cặp đôi với kết thúc viên mãn là một đám cưới lung linh khiến cư dân mạng khắp nơi xao xuyến, tin tưởng vào một tình yêu xuất phát từ trái tim chân thành.

Clip: Hot boy Dương Dương Dương cầu hôn bạn gái

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất