Sao & Đời Sống

Choáng váng cảnh tượng hoang tàn, rác ngập mọi nơi tại cánh đồng hoa hướng dương đầu tiên ở Sài Gòn

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Đoạn clip cánh đồng hoa hướng dương hoang tàn, rác ngập mọi nơi được blogger Lê Hà Trúc chia sẻ, khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Mở cửa từ ngày 20/12/2018, vườn hoa hướng dương nằm trong Nông trại Ánh Dương, thuộc khu đô thị Vạn Phúc (Vạn Phúc City, số 375 đường Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM) đã trở thành địa điểm “sống ảo” không thể bỏ lỡ của người Sài Gòn và du khách.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang Instagram cá nhân của cô nàng travel blogger Lê Hà Trúc vừa đăng tải một đoạn story về cánh đồng hoa hướng dường này, khiến cộng đồng mạng choáng váng.

Bức ảnh được Hà Trúc ghi lại tại vườn hoa hướng dương vào 3 tuần trước. (Nguồn: @lehatruc)

Cánh đồng hoa hướng dương trở thành địa điểm check in “hot” ở Sài Gòn. (Nguồn: @1006.blueprincess)

Thậm chí, khi xem đoạn clip nhiều người còn không thể nhận ra đây là cánh đồng hoa màu vàng cam đẹp hút hồn vào thời gian trước.

Cụ thể, nàng travel blogge chia sẻ: “Mọi người có còn nhớ cánh đồng hoa hướng dương mà mình đăng lên cách đây 3 tuần hay không? Và sau khi mình trở lại đây thì thấy cảnh tượng như thế này.

Lúc mình đi thì rất đông, mọi người phải xếp hàng và mua vé để vào. Còn bây giờ thì không một bóng người và rất ngổn ngang. Mình không biết lý do tại sao, tuy nhiên mình rất đau lòng khi chứng kiến những hình ảnh thế này.”

Đoạn clip ngắn được Hà Trúc chia sẻ trên Instagram của mình. (Nguồn: @lehatruc)

Khi xem đoạn clip ngắn này, mọi người dễ dàng nhận thấy những lon nước, vỏ chai, các loại rác thải và lá hoa hướng dương ngập ngụa mọi nơi, thậm chí đến những quả lồ hồ trên giàn cũng bị khách tham gia khắc tên lên.

Cảnh tượng hoang tàn tại vườn hoa hướng dương. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ngắn này của Hà Trúc đã nhận được sự quan tâm đông đảo của dân tình. Trên nhiều trang mạng xã hội, các bạn trẻ tỏ ra tiếc nuối, hụt hẫng khi chứng kiến sự “lụi tàn” của vườn hoa hướng dương.

Hơn thế, nhiều bạn còn mong muốn những khách đến đây tham quan, chụp hình sẽ có ý thức bảo vệ vườn hoa và môi trường để mùa hoa sau nơi này vẫn lại trở thành điểm tham quan “hot” nhất Sài Gòn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất