Sao & Đời Sống

Cẩn thận 'tim vỡ' nha, cô nàng mẫu lai Nhật - Mĩ này hẳn sẽ là một 'girlcrush' đáng gờm đấy!

Trúc Quỳnh
Chia sẻ

Sayo Yoshida là một gương mặt nổi bật trong giới mẫu Nhật với vẻ đẹp lai trong trẻo cũng vô cùng sắc sảo dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m60.

Không phải là một gương mặt đặc biệt mới mẻ, cô gái Sayo Yoshida 27 tuổi có tuổi đời hoạt động ở showbiz Nhật khá lâu năm - 8 năm. Sayo Yoshida là con lai Nhật - Mĩ, cô nàng mang 1/4 dòng máu Mĩ, nhờ vậy sở hữu một vẻ đẹp rất đặc biệt, vừa dịu dàng xinh đẹp nhưng cũng rực rỡ hút hồn nhờ đôi mắt nâu to sâu, hàng mi dày cong cùng đôi lông mày rậm vô cùng sắc nét.

Vẻ xinh đẹp trong veo không tì vết của nàng.

Được sinh ra tại thành phố Nagoya, cô nàng Sayo Yoshida thực ra là con nhà nòi, khi có mẹ cũng từng là một người mẫu. Nhưng từ nhỏ Sayo vốn không hề có hứng thú với nghề người mẫu này. Cho đến khi lên cấp ba, vì tình yêu với thời trang , Sayo đến thủ đô Tokyo nhưng chỉ xem như một cuộc dạo chơi, ấy vậy mà vô tình đã bị cuốn hút vào công việc của một người mẫu chuyên nghiệp.

Tuy vậy cô nàng lại có vóc dáng gầy gò nhỏ nhắn với chiều cao khá khiêm tốn so với 1 người mẫu - 1m60.

Trước khi đến với công việc người mẫu, Sayo Yoshida từng có hai năm làm công việc “nữ thần giữ đền” tại một ngôi đền khá lớn ở Nayoga. Sau đó, cô nàng bắt đầu suy nghĩ đến việc phải đến Tokyo và tìm kiếm những cơ hội mới. Ở đây, cô nàng bắt đầu hoạt động với nhiều vai trò khác nhau như một người mẫu tạp chí, đóng MV, trình diễn thời trang, thậm chí là diễn viên nữa.

Tuy rất xinh đẹp nhưng con đường nổi tiếng của cô nàng khá “chông gai” vì ngay từ đầu cô gái này vốn không có ý định làm người mẫu gì cả!

Sayo Yoshida không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà còn có thần thái đặc biệt. Cô nàng không đóng khung trong một hình ảnh nhất định mà phù hợp với rất nhiều concept đa dạng khác nhau. Cô nàng từng tham gia đóng quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng, Sayo luôn toát ra vẻ tự tin nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung.

Khi thì nữ tính ngọt ngào

Đôi khi lại chất lừ thế này đây!

Thỉnh thoảng còn tinh nghịch bụi bặm

Và cũng có thể quyến rũ sexy không kém ai.

Cô nàng cũng chứng tỏ mình là một fashionista như ai khi biến hóa đa dạng với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ngoài ra, tui không sở hữu hình thể vượt trội tiêu chuẩn như những người mẫu khác song Sayo lại có kinh nghiệm sải bước trên rất nhiều sàn diễn thời trang trong và ngoài nước, tiêu biểu là Paris Fashion Week.

Sang chảnh với quần ống loe, túi da rắn, áo lông

Hay đơn giản mà vẫn cực kì trendy với jacket jeans, khoác da

Thanh lịch tinh tế với các kiểu sơ mi

Và luôn nữ tính với 1001 thể loại đầm váy

Style nào cô nàng cũng cân được hết từ sang chảnh điệu đà đến đơn giản thanh lịch hay vintage retro.

Nói không ngoa, cô nàng người mẫu nhỏ nhắn xinh xắn với vẻ xinh đẹp kiêu kì lại có nét vô cùng ngọt ngào của con gái Nhật này hẳn là một kiểu “girlcrush” làm nhiều trái tim rụng lộp độp cho mà xem!

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất