Sao & Đời Sống

Cận cảnh váy cưới kết 999 bông hoa và hạt pha lê của Vân Navy và lời chia sẻ ngọt ngào của ông xã doanh nhân

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chiếc váy trắng đẹp long lanh được kết từ 999 bông hoa và hạt pha lê được Vân Navy lên ý tưởng, thiết kế và bắt tay vào thực hiện. Bên cạnh đó, ông xã của Vân Navy cũng gây chú ý khi dành lời ngọt ngào đến bà xã trước khi lễ cưới chính thức diễn ra.

Sau lễ ăn hỏi trong không gian trang nhã, sang trọng của Vân Navy và bạn trai doanh nhân Trần An Tân tổ chức tại Hà Nội (29 tuổi, sống tại TPHCM) vào ngày 7/8/2018 vừa qua, tối nay (13/1) đám cưới của cặp đôi này chính thức diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Ảnh: FBNV.

Chú rể của nữ diễn viên “5S Online” từng du học nước ngoài và đang làm cho một công ty về bất động sản cũng như hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình. Ảnh: FBNV.

Được biết, cựu hot girl đã hẹn hò chàng trai Sài Gòn được hơn 1 năm trước khi quyết định tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2019 này. Ảnh: FBNV.

Chiếc váy trắng đẹp long lanh được kết từ 999 bông hoa và hạt pha lê được Vân Navy hạnh phúc khoe trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Được biết, chiếc váy cưới này do chính Vân Navy lên ý tưởng, thiết kế và bắt tay vào thực hiện. Ảnh: FBNV.

Với vóc dáng quyến rũ, ngoại hình xinh đẹp, chắc chắn Vân Navy sẽ là cô dâu lộng lẫy và kiêu sa như một nàng công chúa đích thực. Ảnh: FBNV.

Dù bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của cuộc đời nhưng ông xã của Vân Navy vẫn kịp “khoe” với bạn bè trên trang cá nhân của mình vẻ xinh đẹp của vợ trong bộ váy cưới với lời chú thích: 'My girl in her wedding dress' (Cô gái của tôi trong tà váy cưới) đầy ngọt ngào. Nguồn: FBNV.

Cô dâu xinh đẹp Vân Navy và đám cưới như mơ khiến bao người ghen tị.

Không gian tiệc cưới hoành tráng, lộng lẫy.

Toàn bộ không gian tiệc cưới của Vân Navy - Tân Trần được trang trí bằng hoa tươi. Ảnh: VNN.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất