Sao & Đời Sống

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của hai cô em gái Trấn Thành

Mỹ Ngọc
Chia sẻ

Trấn Thành là người kín tiếng chuyện gia đình, vì vậy ít ai biết rằng anh có hai cô em gái vừa xinh vừa giỏi.

Là người nổi tiếng nên chuyện đời tư của Trấn Thành cũng được nhiều người săn đón, nên sẽ không phải là chuyện lạ khi hai cô em gái Huỳnh Mi và Huyền Ân của Trấn Thành được nhiều người biết đến.

Trấn Thành chụp hình cùng gia đình.

Em gái kế Trấn Thành tên thật là Huỳnh Trinh Mi (còn được gọi là Huỳnh Mi, sinh năm 1993), vừa tốt nghiệp ĐH Quốc Tế TP. HCM. Sau khi tốt nghiệp đại học, nhờ sự trợ giúp của anh trai, Huỳnh Mi đã thử sức trong lĩnh vực kinh doanh và đạt được những thành công mong đợi.

Huỳnh Mi (mặc áo cô dâu) và Huỳnh Ân trong đám cưới của mình.

Khoảnh khắc vui vẻ của hai chị em cùng Hari Won.

Huỳnh Mi được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, giống anh trai như đúc. Không những thế, cô còn sở hữu gu thời trang nhẹ nhàng, tinh tế.

Tháng 3 vừa qua Huỳnh Mi đã lên xe hoa với bạn trai Yung Man Kit (sinh năm 1990) người Hong Kong. Bạn trai của Huỳnh Mi đang sống và làm việc tại Việt Nam. Cả hai đã có cho mình 3 năm bên nhau trước khi chính thức về chung một nhà. Bộ ảnh cưới độc đáo của cặp đôi gây được tiếng vang lớn trong lòng mọi người.

Chuyện tình của hai người cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi nàng và chàng đến với nhau nhẹ nhàng rồi trói buộc nhau lúc nào không hay. Trên trang cá nhân, Huỳnh Mi thường đăng tải những bức ảnh ngọt ngào tình cảm khiến nhiều người ghen tị.

Dù bận rộn công việc nhưng Huỳnh Mi và chồng vẫn dành thời gian cho nhau, thường xuyên đi du lịch cùng nhau, checkin thường xuyên ở các khách sạn, nhà hàng cao cấp.

Cô em gái út nhà Trấn Thành là Huỳnh Ân, tên thật Huỳnh Uyển Ân (sinh năm 1999) hiện đang là sinh viên tại Đại Học Rmit.

Trong khi cô chị Huỳnh Mi sở hữu gu thời trang tinh tế quyến rũ, thì cô em Huỳnh Ân sở hữu gu thời trang năng động, phù hợp với tuổi 19 hơn. Với vóc dáng chuẩn, gương mặt thanh tú ăn ảnh, đôi chân thon dài, Huỳnh Ân hứa hẹn sẽ trở thành hot girl trong nay mai. Ngoài ra Huỳnh Ân còn là một blogger beauty với hơn 13 nghìn lượt follow.

Giống anh trai, Huỳnh Ân cũng có đam mê với nghệ thuật khi cô đã từng thi vào ĐH Sân khấu điện ảnh TP. HCM. So với Huỳnh Mi, cô nàng chăm chỉ đăng hình ảnh cá nhân cũng như chăm chút cho facebook nhiều hơn. Nếu yêu thích cô bạn này và chịu theo dõi trên facebook cá nhân rồi ai cũng sẽ nhận thấy độ lầy, độ chịu chơi của cô nàng 19 tuổi cũng không thua kém ai.

Một số hình ảnh của Huỳnh Mi:

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất