Học đường

Cận cảnh nhan sắc nữ sinh 'đẹp trai' như Gil Lê lọt vào Bán kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sở hữu mái tóc ngắn cá tính và thường được nhận xét là bản sao của Gil Lê, nữ sinh Ngô Trần Thảo Nguyên được đánh giá sẽ là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018.

Sau 2 tháng sơ tuyển, Vòng Sơ khảo cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 đã chính thức khép lại. Với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018” được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp nữ sinh viên Việt Nam, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng với sự tự tin, năng động. Kết thúc vòng sơ khảo, BTC đã chọn ra được 135 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc.

Tại vòng Sơ khảo miền Trung, gây chú ý hơn cả là nữ sinh có vẻ ngoài “đẹp trai” như Gil Lê - Ngô Trần Thảo Nguyên (SBD 722). Thảo Nguyên sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên năm 3, chuyên ngành Điều dưỡng, trường Đại học Yersin Đà Lạt.

Khác với vẻ đẹp nền nã hoặc đáng yêu của hầu hết các nữ sinh khác tại vòng Sơ khảo, Thảo Nguyên gây ấn tượng với Ban giám khảo bởi mái tóc ngắn cá tính và phần ứng xử thông minh.

Dù có những lợi thế về mặt nhan sắc, nhưng do chưa từng tham gia bất cứ một cuộc thi nhan sắc nào cho tuổi teen nào, thế nên ở Thảo Nguyên vẫn còn nét nhút nhát của những cô nàng không có nhiều kinh nghiệm với sân khấu.

Thảo Nguyên cho biết, thần tượng của cô là nữ diễn viên Kristen Stewart. Đối với Thảo Nguyên, nét đẹp nữ sinh ngày nay không nhất thiết phải nét đẹp nữ tính, dịu dàng; mà cũng có thể mang nét đẹp cá tính, năng động.

Thảo Nguyên tham dự cuộc thi với mong muốn mang đến một màu sắc mới lạ. Và giải thưởng không phải mục tiêu lớn nhất, điều quan trọng cô muốn theo đuổi là thông qua cuộc thi có thể khẳng định được bản thân mình.

Cùng ngắm 1 số hình ảnh của Ngô Trần Thảo Nguyên:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất