Sao & Đời Sống

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của ‘bạn gái tin đồn’ là huấn luyện viên gym của thủ thành Lâm Tây

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hóa ra tình mới của chàng “thủ môn quốc dân” cũng là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ Việt.

Cùng với Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm (biệt danh Lâm Tây) đều được nhắc với biệt danh “thủ môn quốc dân”. Anh được cộng đồng mạng biết nhiều và sở hữu lượng fan khủng khi góp mặt trong đội hình chính của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Jordan (vòng loại ASIAN Cup 2019) ngày 27/3 vừa qua.

Mới đây, Lâm Tây khiến nhiều người xôn xao trước thông tin chia tay bạn gái xinh đẹp xứ Nghệ Thương Võ. Điều này càng được fan khẳng định hơn khi Thương Võ vừa cover ca khúc “Gửi anh và cô ấy”, được cho là động thái “dằn mặt” bạn trai cũ.

Hình ảnh cô gái hôn Lâm Tây khiến nhiều người nghĩ ngay đến Yến Xuân.

Về phía Lâm Tây, anh chàng cũng để lộ tấm ảnh hôn say đắm một cô gái không phải Thương Võ trên bãi biển.

Ngay lập tức, dân mạng đổ đồn mọi sự chú ý về cô bạn gái mới của chàng thủ thành.

Dựa vào mái tóc và vóc dáng từ phía sau cùng nhiều “bằng chứng” khác, nhiều người cho rằng, bạn gái mới của Lâm Tây chính là Bùi Thị Yến Xuân (26 tuổi, hiện đang là huấn luyện viên gym).

Đây rồi bằng chứng để dân mạng chỉ ra cặp đôi đang hẹn hò.

Vào Instagram của Yến Xuân và Lâm Tây có thể thấy dấu hiệu củng cố niềm tin của fan cả hai là một cặp khi dân mạng thấy cả 2 thường xuyên like (thích) ảnh của nhau. Cách đây 3 tháng, cặp đôi cùng “check-in” du lịch tại Cát Bà, Nha Trang và góc chụp cũng cực kỳ giống nhau.

Trước đó, 9x này từng được biết đến rộng rãi với câu chuyện “lột xác” ngoạn mục, từ một cô gái thừa cân trở nên nóng bỏng và gợi cảm.

Yến Xuân được dân mạng đánh giá là gợi cảm và nóng bỏng bậc nhất trong dàn bạn gái của các chàng trai trong đội tuyển bóng đá quốc gia.

Cô nàng mặc áo dài cũng rất duyên dáng đó nhé.

Thân hình nóng bỏng “vạn người mơ”.

Một khoảnh khắc dễ thương khác của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất