Sao & Đời Sống

Cảm động khoảnh khắc cụ già che chở, bảo vệ chú mèo trước cơn bão mạnh khủng khiếp

Hà My
Chia sẻ

Thay vì mang theo tài sản đi tránh bão như nhiều người khác, cụ ông quyết định bỏ lại tất cả và chỉ cần duy nhất người bạn thân thiết của mình, đó là một chú mèo.

Ngày 4/1, Thái Lan vừa đón nhận một cơn bão nhiệt đới mạnh nhất trong suốt ba thập kỷ qua. Nhiều người dân đã được sơ tán tránh bão, họ mang theo tất cả những gì quý giá nhất, duy chỉ có ông cụ râu tóc bạc phơ ông vứt bỏ lại tất cả chỉ mang theo mình đúng 1 chú mèo. Bởi vì với ông chú mèo quý giá hơn bất cứ thứ gì mà ông có trên đời này.

Trong chiếc áo mỏng đã sờn rách ống cao ống thấp, gương mặt cụ lộ rõ sự lo lắng và buồn bã trước sức ảnh hưởng của cơn bão. Dù chỉ mặc bộ quần áo mỏng manh nhưng cụ vẫn dành hết tình yêu thương cho chú mèo của mình. Vì sợ mèo bị lạnh nên cụ dùng khăn quấn và ôm chú mèo thật chặt vào lòng như 1 cách bảo vệ nó.

Cụ ôm chặt lấy chú mèo của mình. Ảnh: Hóng

Ngay sau khi chia sẻ, khoảnh khắc trên đã khiến nhiều người rơi nước mắt vì xúc động.

“Khi về già thứ mọi người mong đợi là bên cạnh gia đình con cháu. Nhưng vì cuộc sống đôi khi họ chỉ nhận lại đc sự đơi côi của những năm tháng cuối cùng”, V.V. chia sẻ.

“Thương cụ quá, có mỗi chú mèo là người thân thiết nhất cuộc đời nên cụ mới bảo vệ và yêu thương nó đến vậy. Mong cơn bão mau qua để cụ và chú mèo cũng như người dân Thái Lan được bình yên”, một người khác xúc động nói.

Hình ảnh khiến nhiều người xót xa. Ảnh: Hóng

Được biết, cơn bão trên có tên là Pabuk đổ bộ vào miền Nam Thái Lan gây thiệt hại lớn về tài sản và khiến 1 người thiệt mạng. Nhiều người dân phải chịu cảnh màn trời chiếu đất vì nhà cửa bị mưa lũ cuốn trôi, bởi vậy khoảnh khắc trên đã khiến nhiều người vô cùng cảm động.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất