Sao & Đời Sống

Cái kết thốn của cô nàng mê làm đẹp nhỡ tay bấm mạnh lông mi

Trân Trân
Chia sẻ

Cô gái chia sẻ ảnh hàng mi bị đứt lìa phân nửa sau khi bấm mi khiến cộng đồng mạng vừa cười vừa thương.

Là con gái ai lại chẳng muốn xinh đẹp, ngoại trừ quần áo chỉn chu thì phần trang điểm khuôn mặt cũng quan trọng không kém đối với các nàng chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Mà nói đến make up thì làm sao có thể bỏ qua được việc làm đẹp cho cửa sổ tâm hồn. Chỉ cần 1 đường kẻ mắt mỏng, thêm hàng mi cong vút là đôi mắt của các nàng trông sẽ to hơn, hút hồn người đối diện ngay.

Lông mi cong khiến mắt sáng lấp lánh là thế, nhưng nếu nhỡ tay dùng kẹp mi bấm mạnh tí thôi là hậu quả sẽ khó lường như tấm ảnh của cô nàng mê làm đẹp nhưng lại bị “sao quả tạ” chiếu dưới đây:

Ôi chao, mắt còn đây mà mi đi đâu mất rồi? Quả ảnh cho thấy cô nàng này vừa bị một cú đau nhớ đời sau khi kẹp mi. Một nửa hàng mi còn dính trên đầu kẹp, nửa còn lại dính trên mắt lem nhem trông thật hài hước. Thế mà cô nàng còn không ngại ngần đăng lên mạng xã hội để cảnh báo cho mọi người “bấm mi cong vừa thôi đừng cong quá” kẻo lại bị trường hợp mi mất, mi còn như mình.

Hình ảnh chia sẻ về tai nạn làm đẹp có phần đau đớn nhưng vô cùng hài hước này nhanh chóng thu hút đông đảo bình luận của cư dân mạng:

“Chắc là làm theo các beauty bloger, hơ nóng kẹp mi để mi cong hơn mà quá tay nè, chứ mình kẹp mi bình thường chưa bao giờ bị thế này”, bình luận của bạn Đ.T chia sẻ.

V.T.L thì có vẻ lo xa hơn cho chủ nhân của bức ảnh: “Tớ thì đang nghĩ đến cảnh tượng mí mắt của bạn này bị sưng tấy lên, chỉ nghĩ thôi đã thấy đau giúp cậu ấy rồi”.

“Qua trường hợp này, tớ chỉ muốn nhắn với các nàng là, trước khi kẹp mi hãy để ý đến phần mút gắn ở đầu kẹp. Nếu phần mút ấy cũ rồi thì thay kẹp mới đi, không lại bị tai nạn làm đẹp như bạn này cho mà xem”, cô nàng tên Q.T thông thái chia sẻ thêm.

B.B thì hài hước đồng cảm: “Coi ảnh của bạn mình bật cười nhớ về tai nạn làm đẹp của mình ngày xưa. Bấm mi lần 1 thấy chưa cong, bấm thêm lần nữa hàng mi cũng đi một nửa thế này luôn. Thôi bạn chớ buồn lâu, mi mới sẽ nhanh mọc lại mà còn dày và đẹp hơn mi cũ nữa, tớ từng bị rồi nên bạn cứ an tâm”.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất