Sao & Đời Sống

Cách ly tại resort gia đình, Tiên Nguyễn 'tích cực' khoe cuộc sống sang chảnh với 'cây đồ hiệu' đắt đỏ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù cách ly tại gia, Tiên Nguyễn vẫn khiến dân tình trầm trồ bởi thần thái sang chảnh, 'chăm' diện đồ hiệu và loạt phụ kiện đắt đỏ.

Thời gian vừa qua, Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng là cái tên luôn nhận được nhiều sự chú ý từ phía dân mạng. Sau khi từ Anh trở về Việt Nam, cô đã trở thành bệnh nhân thứ 32 nhiễm COVID-19 tại Việt Nam. Trải qua 3 tuần điều trị ở bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM, Tiên Nguyễn nhận kết quả âm tính với virus gây bệnh viêm phổi cấp này và được phép xuất viện vào ngày 31/3.

 Sau khi rời bệnh viện, cô lên xe riêng và đến thẳng biệt thự ở khu nghĩ dưỡng của gia đình trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để cách ly thêm 14 ngày theo quy định nhằm đảm bảo việc phòng chống dịch. Tính đến thời điểm hiện tại, Tiên Nguyễn đã có hơn 3 tuần tự cách ly.

Tại đây, Tiên Nguyễn khiến nhiều người “choáng ngợp” với cuộc sống sang chảnh xoay quanh đồ hiệu và loạt phụ kiện đắt đỏ. Trên Instagram cá nhân, 9X tích cực đăng loạt hình được đầu tư, chăm chút kĩ lưỡng từ quần áo đến phụ kiện, túi xách. Mỗi bức ảnh, cô nàng đều toát lên thần thái sang chảnh, quý phái như một fashionista chính hiệu.

Sở hữu những đường nét thanh tú cùng làn dá “bánh mật”, Tiên Nguyễn tự tin thả dáng trong những shoot hình.

Những hình ảnh này của Tiên Nguyễn đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận từ phía cư dân mạng. Ai nấy đều phải công nhận cô nàng ngày càng xinh đẹp, sắc sảo. Bên cạnh đó, mọi người cũng đùa rằng sau đợt cách ly này, 9X sẽ thu về thêm một bộ sưu tập ảnh cực chất của mình cho mà xem.

Dù ở nhà nhưng cô vẫn chăm chút kĩ lưỡng cho vẻ ngoài của mình.

Thần thái của Tiên Nguyễn quả thực xuất sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất