Sao & Đời Sống

Cách book vé máy bay Tết 2020 giá rẻ hãng Bamboo Airways

T.H
Chia sẻ

Đặt vé máy bay Tết mà lo lắng về việc giá cả, đừng lo rất nhiều vé máy bay Tết giá rẻ Bamboo Airways đang chờ bạn.

Tổng quan thị trường vé máy bay Tết Canh Tý 2020

Vé máy bay Tết 2020 đã được các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar, và Bamboo Airways tung ra từ khá sớm.

Nhìn chung thị trường vé máy bay Tết năm nay có tính cạnh tranh cao hơn vì có tân binh mới Bamboo Airways, đòi hỏi các hãng hàng không cần điều chỉnh giá vé hợp lý hơn để cạnh tranh.

Vé máy bay tết Bamboo Airways.

Thị trường vé máy bay Tết Canh Tý được nhiều chuyên gia trong ngành hàng không và du lịch khẳng định không lo thiếu vé. Theo báo Tuoitre, không chỉ các hãng hàng không “gạo cội”, lính mới Bamboo Airways cũng khẳng định sẽ cố gắng tăng tần suất số chặng bay lên gần gấp đôi vào dịp cao điểm để phục vụ nhu cầu du khách, nhất là với các chặng hot như Hồ Chí Minh- Hà Nội.

Tuy Bamboo Airways mới gia nhập thị trường hàng không nhưng đã được rất nhiều du khách trải nghiệm và đánh giá rất tốt: Từ việc có tỉ lệ bay đúng giờ nhất trong toàn ngành, đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, tàu bay mới với thiết kế hiện đại, chỗ ngồi rộng rãi hơn so với những hãng hàng không giá rẻ trên thị trường, có đồ ăn uống miễn phí…Vé máy bay Tết Bamboo Airways hứa hẹn sẽ là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất cuối năm nay trong thị trường hàng không,

Để book vé máy bay Tết hãng Bamboo Airways giá rẻ, ngay từ bây giờ hãy cập nhật ngay bảng giá vé máy bay mới nhất như thông tin dưới đây.

Giá vé máy bay Bamboo Airways dịp Tết Dương lịch 2020

Theo lịch, dịp Tết Dương lịch 2020 rơi vào thứ 4 nên người dân chỉ được nghỉ tối đa 1 ngày. Kì nghỉ ngắn có lẽ sẽ chỉ phù hợp với những chuyến du lịch gần trung tâm thành phố, với những ai muốn du lịch dài ngày có thể xin nghỉ thêm ngày thứ 2 và thứ 3.

Xem ngay bảng giá vé máy bay Tết 2020 hãng Bamboo Airways để chọn cho mình chặng bay tiết kiệm.

(Giá vé máy bay kiểm tra tại thời điểm tháng 10/2019 và có thể thay đổi tùy thời điểm. Giá chưa gồm thuế phí)

Giá vé máy bay Bamboo Airways dịp Tết Âm lịch 2020

Lịch nghỉ Tết Âm lịch 2020 kéo dài tổng 7 ngày, đây là dịp nghỉ lễ dài nhất năm nên đa phần du khách tận dụng để về quê thăm người thân hoặc đi du lịch.

Mọi người có thể chọn du lịch nghỉ dưỡng trong nước tại Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Nẵng bởi thời tiết không bị quá lạnh, nhiều điểm du lịch, đồ ăn hấp dẫn.

Xem ngay bảng giá vé máy bay Tết Âm lịch 2020 hãng Bamboo Airways để chọn cho mình chặng bay tiết kiệm.

(Giá vé máy bay kiểm tra tại thời điểm tháng 10/2019 và có thể thay đổi tùy thời điểm. Giá chưa gồm thuế phí)

Mách bạn mẹo đặt vé máy bay Bamboo Airways dịp Tết giá rẻ

Để mua được tấm vé máy bay Bamboo Airways giá rẻ, bạn cần áp dụng những mẹo nhỏ nhưng hiệu quả như sau:

- Đặt vé máy bay càng sớm, giá càng rẻ luôn là mẹo đơn giản và cơ bản nhất. Nếu bạn đặt quá gần dịp Tết, khi đó lượng vé máy bay Tết đã được bán đi đáng kể, cung ít nên các hãng hàng không sẽ có xu hướng tăng giá.

- Nếu bạn đi du lịch Tết và linh động về điểm đến thì nên chọn bay tới thành phố có chặng bay giá rẻ. Ví dụ nếu khởi hành từ Hà Nội thì thay vì du lịch Đà Nẵng với giá vé máy bay từ 1.600.000vnđ, bạn có thể chọn bay tới Quy Nhơn bởi giá vé rẻ hơn chỉ từ 499.000vnđ như bảng giá cập nhật bên trên.

- Những hãng hàng không giá rẻ thường có chỗ ngồi trên máy bay khá chật để tối đa lượng hành khách mỗi chuyến. Tuy nhiên với Bamboo Airways, chỗ ngồi trên máy bay khá rộng rãi và thoải mái nên bạn không quá cần thiết để bỏ chi phí ra chọn mua chỗ ngồi trên máy bay.

- Chọn giờ bay đêm hoặc sáng sớm, giá vé máy bay sẽ rẻ hơn so với bay vào giờ đẹp từ 8h- 15h và 17h-19h.

- Săn vé máy bay Bamboo Airways dịp Tết giá rẻ tại công ty du lịch uy tín.

Bạn có thể tham khảo đại lý cấp 1 của Bamboo Airways là BestPrice Travel, công ty có công cụ giúp săn vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways rất dễ dàng tại: https://www.bestprice.vn/ve-may-bay/bamboo-airways.html.

Bên cạnh đó cũng sẽ tiết kiệm được một khoản vì Công ty có chương trình miễn phí giao vé và taxi ra sân bay cho khách hàng.

Chức năng săn vé máy bay giá rẻ của BestPrice Travel.

Mong rằng bài viết đã cung cấp khá chi tiết thông tin để giúp bạn mua vé máy bay Tết 2020 hãng Bamboo Airways giá rẻ nhất. Tra giá vé máy bay Tết ngay từ hôm nay tại đây và đặt thật sớm để có chuyến bay tiết kiệm nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất