Sao & Đời Sống

Các cô gái lại tiếp tục 'xin link' trai đẹp diện sơ mi trắng của Học viện Nông nghiệp

Thanh Minh
Chia sẻ

Cuối cùng cũng có ''link'' rồi các bạn ạ.

Thời đại Facebook phát triển, thật vui mừng làm sao khi chỉ trong một vài phút, chúng ta có thể tìm ra được profile của anh chàng/cô nàng xinh đẹp trong một bức ảnh chụp lén vu vơ, được đăng một cách cũng vu vơ trên mạng xã hội. Chỉ tội ”khổ chủ” - nhiều khi chỉ ngủ một giấc thức dậy thôi, đã thấy inbox ngập tràn, lời mời kết bạn rần rần, còn ảnh của mình thì được share nhiệt tình trên mạng xã hội - mà chẳng hiểu vì sao.

Đó chắc hẳn là cảm giác hiện tại của anh chàng dưới đây. Chỉ bằng một câu caption: ”Trai đẹp Học viện Nông nghiệp đây các mẹ ơi” cùng loạt ảnh của một chàng trai trong bộ vest sáng loáng, ngay lập tức, bài đăng này đã nhận được hơn 10 nghìn lượt thích và hàng nghìn comment xin link của các bạn nữ.

Góc nghiêng thần thánh của soái ca sơ mi trắng

Trong ảnh, có thể thấy nam sinh này rất đẹp trai, cao ráo với góc nghiêng đúng chuẩn mỹ nam. Trong bộ vest với áo sơ mi trắng, quần tây gọn gàng, trông anh chàng còn hấp dẫn hơn nữa.

Lại còn có cả răng khểnh

Rất nhanh chóng, Facebook của chàng trai này đã được tìm ra. Được biết, anh chàng tên là Trần Ngọc Tân, sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên ngành Chăn nuôi - Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Bất ngờ nổi tiếng, Tân cho biết mình cảm thấy khá vui vì được nhiều người khen ngợi và quan tâm. Loạt ảnh trên được chụp trong dịp chụp ảnh kỷ yếu của trường, và được Tân đăng trực tiếp trên trang cá nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất