Sao & Đời Sống

Cả trường hò reo khi nam sinh 17 tuổi nhảy giữa sân trường mừng sinh nhật bạn gái

Thanh Minh
Chia sẻ

Màn thể hiện tình yêu này đã thu hút rất đông lượt xem trên mạng xã hội.

Có rất nhiều cách để các nam sinh, nữ sinh thời nay thể hiện tình cảm đầu đời với ”một nửa” của mình. Nhưng điểm chung đều là những cách thể hiện rất đáng yêu, dễ thương, tràn đầy sức sống của tuổi trẻ.

Mới đây, bạn nam sinh năm 2000 ở Sài Gòn đã khiến các cô gái khác phải hú hét liên hồi khi nhảy một bài nhảy ấn tượng ngay giữa sân trường, chỉ để chúc mừng sinh nhật cô bạn gái bằng tuổi. Đoạn clip đã thu về mấy trăm nghìn lượt xem, với caption rất dễ thương:  “Chúc mừng sinh nhật 17 tuổi của em. Mong đây là năm sinh nhật đáng nhớ nhất của em khi có anh đồng hành cùng”.

Trên nên nhạc ca khúc “Đưa em đi khắp thế gian” của Bích Phương, nam sinh xuất hiện trong bộ đồng phục và nhảy với các động tác rất uyển chuyển. Sân trường lúc ấy cũng chỉ xôn xao, không biết anh chàng đang tập nhảy hay có ý đồ gì đây.

Nhưng đến gần cuối bài hát, nam sinh mới bất ngờ bước xuống dưới và nắm tay một nữ sinh khác trong bộ đồ đồng phục thể dục lên sân khấu với mình, trao một món quà lớn. Lúc này, học sinh trong trường mới hú hét liên hồi. Thì ra, đây là tiết mục mà nam sinh muốn dành tặng nhân dịp sinh nhật của bạn gái.

Không chỉ có học sinh trong trường, mà cư dân mạng cũng vô cùng hào hứng trước màn bày tỏ tình yêu học trò này. Ai cũng khen cặp đôi khá dễ thương, và cách thể hiện của nam sinh vừa hiện đại, lại vừa không quá lố .

Không chỉ tặng quà…

Anh chàng còn đặt một nụ hôn lên trán bạn gái

Thế nhưng, cũng có những cư dân mạng cho rằng, tuổi 17 vẫn còn quá sớm để yêu đương. Nếu cứ mãi tập trung vào yêu đương thì không thể học hành được gì. Chưa kể, nếu có lỡ may chia tay thì làm sao mà tránh mặt nhau trong trường đây.

Được biết, cặp đôi trong clip là Võ Hoàng Bảo lớp 12A19 và nữ sinh An Thuyên lớp 12A18. Cả hai đang học ở trường THPT Tây Thạnh (TP. HCM) và đã quen nhau được gần 2 năm. Nói về sự nổi tiếng bất ngờ của đoạn clip, Bảo chia sẻ: ”2 đứa mình cảm thấy vui khi được nhiều người quan tâm và ủng hộ, nhưng cũng có 1 vài ý kiến trái chiều làm tụi mình cũng có buồn một chút”.

”Tình yêu tuổi học trò có cái vui riêng. Tụi mình quen nhau để cùng nhau giúp đỡ trong học tập cũng như những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống, chứ chưa nghĩ gì tới chuyện tương lai lớn lao hơn, nên chắc chắn là không ảnh hưởng tới việc học của 2 đứa” - Bảo bày tỏ quan điểm của mình trước những bình luận tiêu cực.

Hoàng Bảo là một chàng trai 17 tuổi rất sành điệu và có gu ăn mặc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất