Sao & Đời Sống

Cả thế giới ra đây mà xem: Học trò Việt chưa bao giờ hết lầy!

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

"Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò" - câu tục ngữ này chưa bao giờ sai bởi học trò Việt chưa bao giờ hết hiếu động, nghịch ngợm, cạn ý tưởng cho những trò đùa hết sức tinh quái.

Có lẽ nhờ những trò nghịch ngợm ở tuổi học trò mà mỗi chúng ta có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ thời cắp sách tới trường, mà sau này dù đi đâu xa, làm gì, chỉ cần nhớ đến là lại bất giác mỉm cười.

Mới đây, ở một hội nhóm học sinh - sinh viên rất đông thành viên trên mxh đã xuất hiện những màn hóa trang đúng chất nhất quỷ nhì ma khiến người xem chỉ biết “vỗ đùi và cười tẹt ga”.

Theo người đăng bài chia sẻ thì đây là màn “Tổng hợp những style khiến bạn nổi bật khi đến trường” của thành viên lớp mình. Chỉ trong những giây phút nghỉ ngơi ngắn ngủi giờ ra chơi mà các bạn trẻ này đã tạo ra được các màn hóa thân vô cùng lầy lội. Từ Diên Hy công lược đến nàng tiên cá… mắc cạn, tất cả đều được tạo nên từ các vật dụng đơn giản và… chẳng ai ngờ tới.

Khi còn nhỏ, cô gái nào chả mơ ước mình là công chúa Đại Thanh đầu đội mấn hoa, mặc hoàng bào và có người hầu kẻ hạ.

Nhưng có vẻ chiếc mấn này hơi… quá.

Chỉ cần một chiếc áo chống nắng và … chổi, chúng ta có ngay “nàng tiên cá mắc cạn” ngồi ngóng chờ Hoàng tử.

Xem chừng chú zombie này hơi… dày thịt.

Dưới bài đăng, hàng ngàn cư dân mạng đã bình luận rôm rả. “Ôi, sáng tạo quá!”, “Quả là học trò Việt chưa bao giờ hết… mặn!”, “Đơn giản, sáng tạo nhưng hơi… creepy!”

Còn bạn đọc cảm thấy thế nào về những hóa trang đầy sáng tạo này?

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất