Sao & Đời Sống

Cả thế giới đều cố giảm cân giữ dáng còn cô gái này lại nỗ lực tăng gần 80kg chỉ để chiều lòng bạn trai

Vương Phi
Chia sẻ

Trong thời gian 18 tháng hẹn hò, cô gái đã tăng tới 76kg chỉ để chiều lòng người bạn trai.

Câu chuyện này được chia sẻ trong chương trình Phillip Schofield & Rochelle Humes và đang gây bão mạng xã hội. Được biết, cô gái có cân nặng quá khổ này Rosie. Hiện tại, Rosie đang nặng 28 stone (tương đương 177kg).

Việc tăng cân của cô bắt đầu diễn ra kể từ khi Rosie gặp bạn trai Jeff. Được biết. sau khi gặp gỡ online trên mạng và trò chuyện liên tục với nhau trong vòng 1 năm, Jeff đã quyết định chuyển từ Hà Lan sang Úc để được sống cùng người yêu.

Rosie cho biết cô rất hạnh phúc với tình yêu và thể hình hiện tại của mình.

Trong khi mọi người cảm thấy Rosie đang thừa cân thì bạn trai của cô lại rất thích thú với điều này. Với anh, thân hình phì nhiêu của Rosie chính là điểm quyến rũ chết người khiến Jeff không thể rời mắt. Thậm chí, từ khi chính thức thành đôi, Jeff đã không ngừng bồi bổ, “vỗ béo” Rosie. Kết quả, cân nặng của cô nàng đã tăng nhanh chóng chỉ trong vòng chưa đầy năm.

Rosie cho biết, cặp tình nhân thường xuyên cùng nhau nấu những bữa ăn phong phú tại nhà, vào buổi tối, họ cũng thường cùng nhau thưởng thức những bữa ăn đêm theo sở thích của mình”.

“Thật khó cho tôi để đặt được hết những ngón tay lên cơ thể của cô ấy. Đó không phải là ham muốn nhất thời, đó chính là điều đem lại niềm vui cho cả hai chúng tôi”, Jeff chia sẻ.

Trong khi đó, Rosie cho hay: “Chúng tôi cùng nhau thưởng thức tất cả những món ăn. Tôi duy trì thói quen của mình một cách đều đặn, tuy nhiên khi bổ sung thêm một bữa vào giữa đêm, nó sẽ giúp cho bạn tăng cân rất nhanh”.

Cân nặng cảu Rosie trở thành điểm hấp dẫn Jeff.

Rosie cho biết, cô cảm thấy rất hài lòng với thể hình hiện tại của mình. Không chỉ tăng cân vì người bạn trai, Rosie cũng cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn nhiều với chính cân nặng của mình.

“Tôi vẫn làm tất cả mọi điều bình thường, cùng nhau đi bộ đường dài, cùng bơi lội… Tôi nghĩ sức khỏe mình vẫn tốt miễn là cân bằng được giữa chủ nghĩa ăn uống và lối sống lành mạnh”, Rosie nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất