Sao & Đời Sống

Ghen tị với cảnh ca nương Kiều Anh được ông xã 'soái ca' quỳ gối dưới mưa tặng xế hộp

Long Anh
Chia sẻ

Hành động lãng mạn của Văn Quỳnh khiến Kiều Anh ngỡ ngàng, xúc động, còn dân mạng thì gọi anh là “soái ca”.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, ca nương Kiều Anh không giấu nổi sự vui mừng, bất ngờ khi được ông xã tặng món quà kỷ niệm “siêu khủng”.

Theo đó, cô đăng tải clip được ông xã Văn Quỳnh quỳ gối tặng món quà giữa đường phố Hà Nội.

Ông xã của nữ ca nương đứng dưới cơn mưa, anh quỳ gối trao tặng vợ bó hoa lãng mạn.

“Huhu, trời ơi mọi người ơi, lại một sự bất ngờ nữa!!! Ngày đẹp trời các bạn rủ đi cafe đón gió lạnh… Về nhà thay đồ rồi lên phố, cafe các thứ xong xuôi tự dưng nhân viên ra đưa cho hộp quà, bảo “Có một anh đẹp trai tặng quà cho chị ạ”.

Mới đầu còn kêu “Ơ anh nào chị không biết không nhận đâu em”. Quay ra thấy các bạn giơ hết cả máy lên quay biết ngay có biến rồi. Mở hộp quà ra thì thấy khoá xe ô-tô. Ôi trời ạ…. Chồng tôi ơiiii, em đã biết lái xe đâu ạ. Nhưng xúc động quá. Sự kiện nào cũng được ngỡ ngàng trong hạnh phúc huhuhu”, Kiều Anh hạnh phúc viết.

Kiều Anh hạnh phúc ôm ông xã.

Trong clip, ông xã của ca nương Kiều Anh đã lái xế hộp tới nơi cô đang gặp gỡ bạn bè để tạo cho bà xã điều bất ngờ. Không những vậy, anh còn quỳ gối trao cho cô một bó hoa bên cạnh chiếc xế hộp giữa đường phố trước sự chứng kiến của bạn bè, mọi người có mặt tại đây.

Hình ảnh của cặp đôi trong buổi tối ngọt ngào.

Khỏi phải nói khiến ca nương Kiều Anh đã xúc động thế nào và cô đã đến ôm chầm lấy chồng mình.

Qua 5 năm gắn bó và có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh, vợ chồng Kiều Anh vẫn luôn khiến người hâm mộ phải bất ngờ “nghẹt thở” với những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn cả 2 dành cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất