Sao & Đời Sống

Cả đám hát ca khúc 'Đã lỡ yêu em nhiều' của Justatee để an ủi bạn thân thất tình

Họa Mi
Chia sẻ

Những câu chữ của bài hát này dường như đang ''cứa sâu'' vào trái tim đang tổn thương của nam chính.

Người ta nói, thất tình không đáng sợ. Thất tình mà gặp trúng lũ bạn ”khốn nạn” thì mới đáng sợ! Vì lúc đó, chúng nó sẽ cười vào mặt bạn, sẽ dùng những từ ngữ ”nặng nề” nhất để chửi rủa bạn, để vênh mặt lên với bạn rằng ”Đấy, tao nói mà mày có chịu nghe đâu…”. Tuyệt nhiên không có một lời an ủi nào ngọt ngào như thường thấy trong phim ảnh cả..

Nhưng dường như thực tế là vậy. Càng thân, càng hết lòng vì nhau, thì người ta càng thẳng tính với nhau. Có lẽ vì vậy mà trước đây, đoạn clip một nhóm bạn nam hát Em gái mưa an ủi đứa bạn đang thất tình trong lớp đã nhận được hàng triệu view của cư dân mạng bởi quá thực tế, hài hước và ”trần trụi”. Người ta bảo, đó mới chính là bạn thân - người sẽ cười vô mặt bạn khi bạn thất tình!

Khoảnh khắc ”Lớp trưởng thất tình được bạn bè an ủi” từng gây sốt mạng xã hội.

Mới đây, lại thêm một cậu bạn nữa trở thành ”tâm điểm” của hội bạn khi thất tình, và đoạn clip cả đám nhiệt tình hát ”Đã lỡ yêu em nhiều” của JustaTee để an ủi nhân vật chính đang thất tình đã nhận về hàng chục nghìn lượt xem khi vừa lên sóng.

Trong khung cảnh của một lớp học, chàng trai của chúng ta đang nằm gục trên bàn rất đau khổ, dường như chẳng còn thiết tha gì cả. Xung quanh cậu, đám bạn trai đang bắt đầu cất cao tiếng hát ca khúc hit của JustaTee. Mà không những hát, họ còn chế lời, múa may quay cuồng để phụ họa thêm. Và những câu chữ của bài hát này dường như đang ”cứa sâu” vào trái tim đang tổn thương của nam chính.

Thậm chí, một anh chàng còn lấy nước lọc… hóa trang thành nước mắt cho bạn nam kia, rồi cả đám còn đồng thanh minh họa những câu hát day dứt như “Đã lỡ yêu em nhiều thì anh chỉ biết đếm sao, nhìn lên trời cao…”…. khiến nhân vật chính chỉ biết nằm đó, chìm đắm trong nỗi buồn vì thất tình.

Đoạn clip đã nhận về vô số bình luận của cư dân mạng Chưa rõ thực hư câu chuyện, nhưng khung cảnh trong clip cũng đã mang về một tiếng cười sảng khoái cho những ai vừa xem. Được biết, clip được quay tại lớp 9A2, Trường THCS Đô Thị Việt Hưng (Hà Nội)

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất