Sao & Đời Sống

Bùi Tiến Dũng ngơ ngác xuống sân Hàng Đẫy trong ngày đầu ra mắt CLB của Quang Hải

Vũ Hà
Chia sẻ

Dù ngơ ngác nhưng ánh mắt của thủ môn Bùi Tiến Dũng thể hiện khát khao được chứng minh bản thân khi vừa bước xuống sân Hàng Đẫy.

Như thông tin được chính thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ, anh chàng đã tạm biệt CLB Thanh Hóa và đầu quân cho CLB Hà Nội.

Mới đây, một fanpage đã đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc ngày đầu Bùi Tiến Dũng bước vào ngôi nhà Hà Nội FC. Bước xuống từ chiếc xe, chàng trai sinh năm 1997 tỏ ra hơi lúng túng, ngại ngùng như các fan ví “gà con lạc mẹ”.

Tuy nhiên, đứng giữa sân cỏ Hàng Đẫy, chàng thủ môn không khỏi xao xuyến, ánh mắt thể hiện sự khát khao được chứng tỏ bản thân như anh từng chia sẻ.

Tiến Dũng ngơ ngác như gà con lạc mẹ

Bùi Tiến Dũng ngơ ngác khi bước vào SVĐ Hàng Đẫy

Bùi Tiến Dũng đã rất khó khăn để đưa ra quyết định này bởi CLB Thanh Hóa từng gắn bó và dạy anh nhiều điều, và CLB Hà Nội là một trong những nơi anh mơ ước, nhiều cầu thủ giỏi anh yêu thích. Chính bởi vậy, các đồng đội và người hâm mộ gửi lời động viên, chúc mừng, cổ vũ cho Bùi Tiến Dũng.

Được biết, thủ môn Bùi Tiến Dũng khi về đầu quân cho CLB Hà Nội, anh sẽ có cơ hội thi đấu cùng những người bạn thân thiết như Quang Hải, Văn Hậu và Duy Mạnh.

Bản hợp đồng của thủ môn với CLB mới có thời hạn 1 năm. Trong khoảng thời gian này, Bùi Tiến Dũng sẽ phải cạnh tranh với 3 thủ môn khác là Phí Minh Long, Nguyễn Văn Công và Nguyễn Bá Minh Hiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất