Sao & Đời Sống

Bức xúc vì người yêu bị lăng mạ, bạn gái Quang Hải đáp trả cực 'gắt': 'Không nói được lời tử tế thì nên im lặng'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Đúng là kết quả quan trọng, không quan trọng quá trình. Nhưng ít ai có thể đặt mình vào vị trí của người khác. Nếu không nói được những lời tử tế thì nên im lặng đằng này còn tự cho mình cái quyền phán xét, áp đặt, miệt thị", bạn gái Quang Hải viết.

Trận tranh huy chương đồng giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE kết thúc với tỉ số 4 - 3 nghiêng về Olympic UAE sau loạt đá luân lưu khiến nhiều cổ động viên (CĐV) nước nhà không khỏi thất vọng.

Có lẽ may mắn chưa mỉm cười với Olympic Việt Nam nên uớc mơ có được tấm huy chương đồng phải tạm gác lại sau hai cú sút phạt hỏng trên chấm phạt đền của cầu thủ Quang Hải và Minh Vương.

Ngay sau khi cuộc đối đầu với Olympic UAE kết thúc, ngay lập tức, rất nhiều CĐV quá khích đã “tấn công” facebook của Quang Hải. Cụ thể, họ buông lời chửi bới, lăng mạ, trách tội anh làm hỏng cục diện trận đấu. Thậm chí, những CĐV này còn gọi Quang Hải là “tội đồ” và không quên dặn “mày đừng đá 11m nữa nha”. Người ta mắng Minh Vương là ngủ quên trong hào quang trận trước và đó chỉ là ăn may mà thôi… Những lời mắng chửi đó khiến người đọc ngỡ ngàng, thảng thốt: Phải chăng đây là mặt trái của thể thao, khi thắng thì được tung hô hết lời nhưng thua cuộc sẽ bị vùi dập không thương tiếc?

Các cổ động viên quá khích chửi mắng Quang Hải.

Trong khi Quang Hải đang là người bị đổ lỗi nặng nề nhất vì thất bại của Olympic Việt Nam trước UAE thì mới đây, người yêu của tiền vệ này - cô nàng Nhật Lê đã đăng tải lên Instagram bức ảnh cùng lời nhắn sẽ luôn sát cánh cùng anh vượt qua mọi cơn bão.

Bức ảnh động viên tinh thần của bạn gái Quang Hải.

Ngoài ra, ở phần story của mình, Nhật Lê còn trích dẫn 1 câu quote về thành công và lòng hâm mộ. Dù không nói đích danh đến ai nhưng những lời lẽ gay gắt bổ sung cho câu quote đã minh chứng rõ ràng cho sự bức xúc của cô khi người yêu bị chỉ trích nặng nề : “Cũng đúng là kết quả quan trọng, không quan trọng quá trình. Nhưng ít ai có thể đặt mình vào vị trí của người khác. Nếu không nói được những lời tử tế thì nên im lặng đằng này còn tự cho mình cái quyền phán xét, áp đặt, miệt thị”.

Nhật Lê đáp trả cực “gắt” khi người yêu bị chỉ trích.

Nhật Lê sinh ra ở Quảng Nam, là sinh viên trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội). Kể từ khi công khai mối quan hệ vào năm 2016, Quang Hải và Nhật Lê là cặp đôi dành được nhiều sự quan tâm của mọi người. Cô nàng thường xuyên đến cổ vũ Quang Hải trong các trận đấu.

Cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê.

Được biết, sau 4 tháng làm quen, Quang Hải đã chinh phục được tình cảm của Nhật Lê. Theo Quang Hải “bật mí”, chính nụ cười ngọt ngào, làn da trắng và giọng nói đáng yêu của Nhật Lê là những điểm khiến Quang Hải “yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất