Sao & Đời Sống

Bức ảnh nóng nhất mùa lễ: Phượt thủ vô tư ngủ bên đường, bất chấp nguy hiểm

Cẩm Loan
Chia sẻ

Lại thêm một sự việc nữa khiến người ta mất niềm tin vào Phượt thủ.

Mùa lễ đang đến, đồng nghĩa với việc rất nhiều bạn trẻ đã và đang du lịch đến những địa danh nổi tiếng trên khắp đất nước và cả nước ngoài. Có người chọn đi máy bay, đi tàu… và tất nhiên, có người lại chọn cách đi phượt. Từ đầu năm đến nay, giới Phượt thủ đã gắn liền với nhiều hình ảnh không tốt trong mắt dư luận, nên người ta đang hy vọng, dịp lễ này, các Phượt thủ sẽ đi phượt trật tự hơn, có văn hóa hơn. Nhưng bức ảnh đang được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình dưới đây lại thể hiện điều ngược lại.

Bức ảnh được đăng tải bởi thành viên Phạm Tuấn trong group Bụi Kết Nối đã ngay lập tức nhận được ”cơn mưa phẫn nộ” của dân yêu du lịch và cả cư dân mạng. Trong ảnh, một nhóm phượt đang thoải mái trải mền, áo mưa… nằm bên lề đường. Đáng nói là phần đường này là thuôc một khúc cua, và phần mà đoàn phượt nằm gần như lấn ra giữa đường.

Nhiều người tự hỏi, có phải nhóm Phượt này đang đùa với tử thần đúng không, bởi ai cũng có thể thấy dễ dàng một điều rằng, chỉ cần một chiếc container hoặc xe khách đang đi với tốc độ bình thường qua khúc đường này, thì việc xảy ra tai nạn là điều không tránh khỏi.

Bức ảnh càng khiến người ta thêm mất niềm tin vào Phượt thủ, khi cho rằng Phượt thủ bây giờ chỉ là những thanh niên ”chạy Exicter, mặc áo phản quang và không mang theo não khi lên đường”.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng truy lùng ra danh tính của nhóm phượt trên. Được biết, một thanh niên trong nhóm có tên H.E cũng đăng tải ảnh cả nhóm đang vệ sinh răng miệng, chuẩn bị lên đường… ở chính cung đường như trong bức ảnh trên. Nhóm có tầm 9 người, trai gái đủ cả và đang trên đường lên Đà Lạt,

Bài đăng được cho rằng của thành viên nhóm phượt trong bức ảnh trên

Mặc dù H.E không đăng tải bức ảnh đang gây xôn xao trên, nhưng dựa vào loạt ảnh mà H.E đăng tải, có thể thấy sự trùng khớp giữa đoạn đường, các thành viên và cả xe máy so với tấm ảnh trên.

Cung đường giống với bức ảnh gây bão

Dường như cả nhóm đã ngủ qua đêm ở đây

Xe đi phượt chủ yếu là Exciter

Các thành viên đánh răng súc miệng ngay tại quán nước bên đường

Chuẩn bị lên đường

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang thi nhau vào trang cá nhân của thành viên H.E và để lại những chỉ trích, ném đá.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất