Sao & Đời Sống

Bức ảnh được cho là HLV Park Hang-seo khoác vai Son Heung Min cách đây nhiều năm gây sốt

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Bức ảnh ghi lại hình ảnh HLV Park Hang-seo hồi trẻ đang khoác vai một cậu bé cười tít mắt được cho là Son Heung Min đang được dân tình bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn.

Nhắc đến HLV Park Hang-seo có lẽ người hâm mộ trái bóng tròn đã không còn xa lạ. Trên mạng xã hội, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng là một nhân vật nổi tiếng sau giải U23 châu Á hồi đầu năm. Ngoài việc dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam 2 lần làm nên lịch sử, thầy Park còn chiếm được cảm tình của đông đảo mọi người bởi sự gần gũi và thân thiện.

Trong trận bán kết ASIAD 2018, U23 Việt Nam đối đầu với đội bóng quê hương của thầy Park. Trong đội hình thi đấu của Hàn Quốc, đội trưởng Son Heung Min chính là cái tên được quan tâm nhiều nhất. Anh đang thi đấu cho CLB Tottenham tại Premier League.

Cách đây ít giờ, trên một diễn đàn bóng đá xuất hiện hình ảnh thầy Park Hang-seo hồi trẻ. Đặc biệt, cậu bé cười tít mắt đứng bên trái thầy Park có diện mạo khá giống Son Heung Min.

Nụ cười của thiếu niên này rất giống đội trưởng Son Heung Min, hai người có phải là một?

Dễ dàng nhận thấy trong bức hình HLV Park Hang-seo cười tươi còn chàng trai bên cạnh cười tít mắt. Nhìn họ có vẻ rất thân thiết. Dù không chắc chắn đây có phải đội tuyển U23 Hàn Quốc hay không nhưng rất đông người hâm mộ vẫn rất ưng tấm hình thú vị này.

“Nụ cười rất giống Son Heung Min chắc là đúng anh chàng mang áo số 7 rồi”, “Trước thầy Park tiết lộ Son Heung Min là đàn em nên cậu bạn kia có nhiều khả năng chính là đội trưởng U23 Hàn Quốc!”, “Chắc chắc là siêu sao số 1 Son Heung Min”… một loại bình luận nhận định của người hâm mộ.

Bởi khi HLV Park Hang-seo coi Việt Nam là quê hương thứ 2 thì người hâm mộ cũng xem ông là một người thầy đáng kính.

Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo xoa đầu Son Heung Min. Ảnh VTC.

Ngoài ra trong trận đấu với U23 Hàn Quốc, hành động xoa đầu tiền vệ Son Heung Min của HLV Park Hang-seo cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong buổi trò chuyện với độc giả VnExpress sáng 3/9, thầy Park lý giải: “Đó là tình huống bột phát trên sân. Thời điểm đó bóng đã dừng, tôi đang chỉ thị về mặt chiến thuật, tôi gọi 4-5 cầu thủ lại để nói và đang nói bằng tiếng Hàn thì tôi phát hiện ra Son Heung Min đứng phía sau lắng nghe. Tôi quay lại thì cậu ấy chào tôi.

Son Heung Minh là một cầu thủ nổi tiếng và đang chơi ở một giải đấu hàng đầu thế giới. Cậu ấy cũng là một đàn em của tôi và có nhiều đóng góp cho bóng đá Hàn Quốc. Hành động đó như một lời chào bình thường của tôi với cậu ấy thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất