Sao & Đời Sống

Bức ảnh khiến người xem giật mình thon thót: Cô gái trẻ thức dậy trong căn phòng ngập rác

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Hình ảnh căn phòng trọ bừa bộn, đồ đạc cùng rác thải chất đống khiến người ta phải rùng mình không tưởng tượng nổi đây là phòng trọ hay là bãi rác.

Trên MXH đã từng xuất hiện không ít những câu chuyện về thói ở bẩn kinh hoàng của các thanh niên hiện nay ra ngoài thì sang chảnh, về nhà thì bẩn thỉu, nhận về hàng nghìn ”gạch đá” của cư dân mạng. Thế nhưng điều đủ dường như vẫn chẳng đủ để khiến những người quen ăn ở bừa bãi biết dọn dẹp và sạch sẽ hơn.

Mới đây, một bức ảnh khá ”ấn tượng” đã khiến cư dân mạng bàn tán không ngớt. Trong ảnh là một cô gái dường như vừa thức dậy, đang bần thần trên nệm. Nhưng khung cảnh xung quanh mới đáng nói. Căn phòng có một chiếc đệm để nằm, quần áo vứt tứ tung, bừa bãi còn xung quanh là đầy đủ thứ. Trên mặt sàn nhà, bày bừa đủ loại rác từ các loại vỏ chai, giày dép, quần áo…

Thậm chí rác cứ thế lẫn cả đồ ăn vào đồ dùng hàng ngày, chỉ để lại một chỗ nhỏ ở góc phòng để ngủ nhưng nhìn cũng chẳng sạch sẽ hơn là mấy.

Khó tin đây là phòng của một người con gái.

Cộng đồng mạng không khỏi ám ảnh trước căn phòng của cô gái, ai cũng sửng sốt với mức độ ở bẩn của cô gái này. Nhiều người ngán ngẩm: “Chẳng biết xinh đẹp như thế nào mà để cái phòng như “bãi chiến trường” mà cũng chịu được thì cũng đến bái phục”.

Một bạn để lại bình luận: “Nhìn qua cứ tưởng bãi rác cơ. Mình cũng lười mà không đến nỗi như thế này. Không hiểu sao cô gái này lại có thể ngủ khi rác ngập xung quanh như vậy nhỉ”, “Đây mới là một góc, không biết cả phòng còn kinh như thế nào nữa?”. ”Nhìn là biết xinh đẹp, sành điệu rồi. Hình như tình trạng này dạo này khá phổ biến thì phải?”

Đây chẳng phải lần đầu các cô gái bị bốc phốt ở bẩn, bên ngoài xinh đẹp, sang chảnh thơm lừng mùi nước hoa mà phòng ở thì… không ai chịu nổi. Dân mạng từng xôn xao vì loạt ảnh “bóc phốt” thói ở bẩn nhóm các cô nàng được cho là hot facebooker trên mạng xã hội.Căn phòng hóa thành bãi rác khi mọi thứ vứt ngổn ngang, quần áo ngâm mấy ngày không giặt, thậm chí có chậu quần áo còn mọc nấm. Căn phòng quá bừa bộn, thành giường gỉ sét, rác, đồ ăn nằm san sát nhau…

Căn phòng bừa bộn được cho là của một nhóm hot face.

Quần áo ngâm không biết từ bao giờ đến nỗi mọc cả nấm.

Sự bẩn kinh hoàng khiến ai nhìn vào cũng rùng mình lắc đầu.

Hay thậm chí dở khóc dở cười câu chuyện người anh rể lên tiếng “tố” cô em gái của vợ vốn là hotgirl của 1 trường đại học nọ, thi thố sắc đẹp luôn đứng “Top”, ra ngoài thì sang chảnh, xịn xò nhưng cuộc sống sinh hoạt ở nhà thì dơ bẩn đến mức vợ chồng anh chàng này phải “bó tay”.

Trên tường thì không thiếu những vết bẩn không rõ nguồn gốc.

Quần áo rải từ trên giường xuống dưới giường.

Đắng lòng như thanh niên cho bạn thân mượn phòng để ở nhờ, 1 tháng sau không thể nhận ra nhà cũ vì…. gặp đúng cao thủ ở bẩn. Thậm chí sau khi phát hiện căn phòng trọ từng rất xinh đẹp long lanh ngày xưa nay đã trở thành bãi rác, cô gái liên lạc với bạn thân thì người này đã lập tức chặn số điện thoại, Facebook của khổ chủ đáng thương…

Làm phúc phải tội, chủ căn phòng chẳng biết phải làm sao đành kêu cứu cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, bài chia sẻ đã nhận được hàng nghìn lượt like, share, bình luận. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc thay cho chủ thớt, đồng thời để lại những bình luận gay gắt, trì triết cô gái kia.

Căn phòng ngập ngụa trong rác.

Chăn màn được rải linh tinh khắp phòng

Tất cả những bức ảnh này khiến ai xem xong cũng đều phải lắc đầu ngao ngán. Quả thực ở bẩn là thói quen rất xấu nhưng con gái mà cũng ở bẩn thì là điều càng khó chấp nhận hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất