Sao & Đời Sống

Dân mạng phấn khích trước màn 'đu trend' hài hước của BTV Việt Hoàng trong chương trình 'Chuyển động 24h'

khánh vy
Chia sẻ

Với sự duyên dáng và hài hước của mình, BTV Việt Hoàng đã khiến cho chương trình 'Chuyển động 24h' trở nên thú vị, 'mặn mà' hơn nhiều.

Nhờ có sự hài hước, duyên dáng và óc sáng tạo không giới hạn của những người thực hiện mà các chương trình của VTV ngày càng trở nên thú vị và thu hút người xem. Một trong số đó phải kể đến BTV Việt Hoàng - “Anh da nâu” thích “cà khịa” và là MC “mặn mà” được lòng khán giả nhất trong bản tin “Chuyển động 24h”.

Vẫn với lối dẫn hài hước đặc trưng, trong bản tin “Chuyển động 24h” trưa ngày 11/4, nam MC đã ngầm “cà khịa” những người chủ quan, thiếu ý thức và không thực hiện nghiêm túc chỉ thị cách ly toàn xã hội của chính phủ: “Sự khó kiềm chế và mất cảnh giác của không ít người trong vài ngày qua khiến tôi nhớ lại cảm giác đọc truyện “Nàng bạch tuyết” cho mấy đứa trẻ. Nàng cũng được yêu cầu là hãy chỉ ở nhà và đừng tiếp xúc với người lạ. Nhưng rồi chỉ vì sự hấp dẫn của một chiếc lược, 1 cái dây lưng, 1 quả táo mà cô nàng liên tục đẩy mình vào hiểm cảnh. Dĩ nhiên là ở ngoài đời thì chẳng mấy ai may mắn mà 3 lần vượt qua cái chết như trong chuyện cổ tích đâu”.

Ngay sau đó, BTV Việt Hoàng còn chủ động đưa ra lời khuyên và thị phạm luôn cách thức giải trí, tập luyện thể dục thể thao bằng việc “đu trend” nhảy trên không, nhảy từ trường quay ra hành lang rồi đến sảnh chính của VTV một cách vô cùng hài hước khiến người xem hết sức ngạc nhiên và cười ra nước mắt.

Màn “đu trend” cực mặn của BTV Việt Hoàng trên sóng truyền hình

Đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ niềm thích thú trước sự sáng tạo của những người thực hiện chương trình:

- Nếu ở nhà quá chán thì nhớ xem VTV nha, bạn sẽ thấy vui vẻ hẳn lên cho mà xem.

- Dễ thương ghê. Dạo này đài nhà mình mặn mòi khủng khiếp.

- Ơ VTV dạo này buôn muối à?

- Trời ơi anh BTV dễ thương hết biết. Chắc ảnh muốn làm diễn viên hài mà ba má bắt đi làm BTV rồi!

- Anh BTV mặn nhất VTV24 đây rồi.

- Dạo này content của VTV hợp mốt quá. Like!

Trước đó, nam MC đã không ít lần mang các đạo cụ để mô phỏng lại các tin tức trên sóng truyền hình mang lại sự hấp dẫn, chân thực và không ít tiếng cười dành cho khán giả.

Hậu trường thực hiện cảnh “đu trend” nhảy trên không của BTV Việt Hoàng (Nguồn TikTok vtv24news)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất