Sao & Đời Sống

Bông đùa nhan sắc tựa Chi Pu, Quỳnh Trần JP bị dân mạng chê bai, 'gán tội' sỉ nhục thần tượng và màn đáp trả đầy bất ngờ

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trước những phản ứng tiêu cực của cộng đồng mạng về việc bản thân đùa rằng mình giống Chi Pu, Quỳnh Trần đã lập tức đáp trả đầy văn minh.

Mới đây, một người yêu mến nữ vlogger Quỳnh Trần JP đã gửi ảnh so sánh giữa nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP và bé Sa, cho rằng cả hai có nét tương đồng nhau trên khuôn mặt. Không lâu sau đó, Quỳnh Trần cũng phản hồi lại rằng: “Cám ơn các bạn đã nói 2 chú cháu giống nhau, tuy nhiên hơi khác kiểu tóc và nọng, chú Tùng thì rất giỏi và đẹp trai rồi”.

Phía dưới bình luận, nữ YouTuber cũng hài hước viết thêm: “Mẹ giống Chi Pu con giống Sơn Tùng không lẽ ba giống Doraemonsao trời”.

Tuy nhiên, cũng bởi dòng bình luận này, Quỳnh Trần bị một vài cư dân mạng cho rằng đang “sỉ nhục thần tượng thần tượng” của họ, sau đó buông lời chê bai ngoại hình của nữ Vlogger cùng bé Sa.

Trước câu hỏi: “Chị nói không ngượng miệng à chị?”, Quỳnh Trần đáp: “Cái này là viết đùa cho vui chứ có nói đâu mà ngượng miệng em? Em sống quá nghiêm túc hay là có vấn đề về răng miệng hả bé? Hi”.

Và khi bị chê vẻ bề ngoài, cô cũng phản hồi: “Chị không hề buồn em ạ, chị chỉ buồn vì em có tất cả nhưng lại thừa sự vô duyên ngay ngày mùng 4 tết thôi nè”.

Trước sự việc trên, nhiều người lên tiếng ủng hộ Quỳnh Trần vì trước đó, cô được biết đến là người thẳng tính, hài hước, luôn chọc cười mọi người bằng lối nói chuyện dí dỏm của mình. Một số người cũng khuyên cô không nên đôi co với người khác làm gì kẻo mất hình ảnh.

Quỳnh Trần JP là một nữ Vlogger về ẩm thực. Kênh YouTube của cô lần đầu “trình làng” vào ngày 27/6/2018. Từ những video chỉ đạt vài chục ngàn lượt view, chỉ sau hơn 1 năm hoạt động, kênh của Quỳnh Trần đã có hơn 1,2 triệu lượt đăng ký. Và mỗi video của cô thu hút vài trăm ngàn người xem, thậm chí lên tới vài triệu lượt xem.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất