Sao & Đời Sống

Bộ ảnh phim cực đẹp khiến bất kỳ ai cũng muốn xin một vé về lại với thanh xuân

Gà Gà
Chia sẻ

Mọi thứ trong bộ ảnh cứ trong sáng, nhẹ nhàng như chính cái tình yêu tuổi học trò này vậy.

Có trưởng thành rồi mới nhận ra, cái thời mà chúng ta còn vác sách đến trường mỗi buổi sáng là quãng thời gian đẹp nhất trong đời mỗi người. Lúc ấy, chúng ta cứ nhăn mặt bởi áp lực học hành, bởi việc là con nít, bởi những kỷ luật của người lớn… mà không biết rằng, bất kỳ ai khi đã lớn lên, đều nhớ về thời gian ấy với rất nhiều tiếc nuối. Họ ước giá như thời gian quay trở lại để họ biết trân trọng hơn quãng đời mang tên ”Thanh xuân” ấy.

Thanh xuân ấy có gì? Có bạn bè, có trường lớp, và có cả người mà chúng ta lần đầu thương yêu. Nhờ có họ mà cái thanh xuân ấy dường như rực rỡ và xinh đẹp hơn rất nhiều. Mới đây, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Trung Quốc vì tài chụp ảnh phim của mình đã tiếp tục đăng tải bộ ảnh ghi lại những dấu ấn tươi đẹp của thanh xuân với 2 cô cậu học sinh rất dễ thương, lãng mạn.

Không rõ hai cô cậu trong ảnh có phải là học sinh không, nhưng nét ngây thơ và biểu cảm trên gương mặt của họ thật sự rất hợp với concept này. Vẫn sân trường đó, tán cây đó, sân tập đó… nhưng họ bên nhau một cách rất thoải mái. Mọi thứ cứ trong sáng, nhẹ nhàng như chính cái tình yêu tuổi học trò này.

Nhiều người đã thốt lên: Ước gì thời ấy đi học, mình mạnh dạn tỏ tình với cái đứa mình thích, thì có khi mình đã có một tình yêu đẹp như thế! sau khi xem xong bộ ảnh này. Rõ ràng, bộ ảnh đủ sức mạnh để khiến chúng ta phải đắm chìm trong những ký ức của thời thanh xuân.

Hãy cùng xem thêm một số bức ảnh khác trong bộ ảnh này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Gà Gà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất