Sao & Đời Sống

Bigo Awards Gala 2020- Lễ trao giải Idol và gia tộc Bigo Live của hơn 80 quốc gia trên thế giới

T.H
Chia sẻ

BIGO AWARDS GALA 2020 là lễ trao giải được tổ chức với quy mô hoành tráng nhằm vinh danh cho những gia tộc/Idol xuất sắc nhất của hơn 80 Quốc Gia trên toàn thế giới có những đóng góp quan trọng cho BIGO LIVE trong suốt năm 2019 vừa qua.

BIGO LIVE hiện đang có tổng lượng người dùng trên toàn thế giới là hơn 300 triệu user, và đây là năm đầu tiên sự kiện BIGO AWARS GALA được tổ chức, ngoài việc vinh danh các Idol và gia tộc toàn cầu của Bigo Live thì còn có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và đặc sắc khác của Idol các Quốc Gia lên thể hiện.

Sự kiện được diễn ra thành công vào ngày 15/1/2020 tổ chức tại Capitol Theatre, Singapore với sự quy tụ hơn 2000 Idol hàng đầu của Bigo Live trên toàn cầu, họ thực sự mang dáng dấp của những nghệ sĩ thực thụ, đẳng cấp thuộc top khu vực trên toàn thế giới.

Thảm đỏ Bigo Awards Gala 2020 sang trọng, chuyên nghiệp như thảm đỏ “Hollywood”.

Những Idol” trai xinh gái đẹp” với những bộ cánh trang phục lộng lẫy chiếm spotlight sự kiện.

Không khí vô cùng sôi động trước giờ diễn ra sự kiện, với sự quy tụ hơn 2000 Idol thuộc top 80 Quốc gia.

Các Idol thuộc Top của khu vực Việt Nam vô cùng xinh đẹp và duyên dáng. Simi Nguyễn thứ 2 từ phải qua được vinh danh là Idol top 1 của khu vực Việt Nam và top 3 toàn thế giới.

Một số Idol đến từ các khu vực khác như Mĩ, Đức, Hoa Ngữ, Thổ Nhĩ Kỳ,..và hơn 80 Quốc gia khác.

Lễ Trao giải BIGO AWARDS GALA 2020 cùng bao gồm 6 tiết mục biểu diễn của các Idol thuộc các nước Mỹ, Úc, Indonesia, Trung Đông, Ấn Độ, Việt Nam,,… cũng như vinh danh Idol của các khu vực này.

Cùng điểm qua 1 số hình ảnh chính của đêm trao giải BIGO AWARDS GALA 2020:

Nhà hát Capitol Theatre, Singapore với sự tham gia của hơn 2000 Idol trên toàn thế giới. Vinh danh Idol khu vực xuất sắc nhất Châu Âu. Khu vực này đã mang về doanh thu hơn 50 triệu USD trong năm 2019.

Vinh danh Idol khu vực xuất sắc nhất Châu Âu. Khu vực này đã mang về doanh thu hơn 50 triệu USD trong năm 2019.

Vinh danh Idol khu vực xuất sắc nhất South Asia.

Vinh danh Idol khu vực xuất sắc nhất Asia-Pacific.

Vinh danh Idol xuất sắc Đông Nam Á trong đó Idol Việt Nam mặc đầm đỏ. Khu vực Đông Nam Á đã mang về cho Bigo Live ít nhất 40 triệu USD trong năm 2019.

Đại diện Việt Nam - Idol Simi Nguyễn (trái) - Idol top 1 Việt Nam với trang phục áo dài thiết kế độc đáo mang vẻ đẹp kiêu sa, đài cát thực sự nổi bật giữa các Idol đến từ nước khác.

Bé Hà Mã có BIGO ID: annehatesyouu đại diện khu vực Việt Nam trình bày ca khúc” Mãi mãi bên nhau” mang âm nhạc Việt Nam ra đến thế giới.

Đặc biệt trong đêm trao giải BIGO AWARDS GALA 2020 có một điều vô cùng đáng tự hào đó là đại diện Việt Nam -Simi Nguyễn đã được lọt vào Tốp 3 ngay trong đêm Gala ở cuộc thi bình chọn idol xuất sắc nhất toàn cầu.

Lễ trao giải BIGO AWARDS GALA 2020 là 1 sự kiện lớn nhất từ trước tới nay do BIGO tổ chức, không chỉ ảnh hưởng ở trong khu vực mỗi Quốc Gia mà còn ảnh hưởng tới phạm vi trên toàn thế giới của BIGO LIVE, khẳng định giá trị mà BIGO mang đến, trong năm 2020 BIGO LIVE sẽ tiếp tục giữ vững vị trí app livestream giải trí số 1 thế giới và vươn tới nhiều Quốc Gia hơn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất