Sao & Đời Sống

'Cười ngất' trước loạt biểu cảm của hot streamer PewPew khi lần đầu biết đến 'thánh nữ thả thính' Trần Thanh Tâm

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Streamer PewPew khiến dân tình cười ngất với 'rổ' biểu cảm hài hước khi lần đầu xem clip 'thả thính' của hotgirl Trần Thanh Tâm.

Thời gian gần đây, hotgirl Trần Thanh Tâm bỗng nổi lên như một hiện tượng mạng với các clip “thả thính”. Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, cách nói chuyện ngọt ngào như “rót mật vào tai” của cô nàng cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đến hiện tại, câu nói tạo thành trend của Thanh Tâm là: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ cần cậu cơ” hầu như xuất hiện trên mọi mặt trận.

Mới đây, sau hàng loạt clip liên quan về câu nói “bắp cần bơ” này, streamer PewPew cũng nhanh chóng cho “ra lò” một vlog reaction thu hút sự chú ý của dân mạng. Mở đầu clip, anh chàng khiến người hâm mộ “cười té ghế” với loạt biểu cảm “bất lực” khi nghe những câu nói “hơn cả điệu” của Thanh Tâm.

Dù đã làm rất nhiều clip reaction nhưng đây là lần đầu tiên PewPew không nói được gì, chỉ biết nhíu mày hay trợn mắt “khó hiểu”. Có lẽ vì vậy mà chỉ sau ít giờ đăng tải, clip của anh chàng với loạt biểu cảm “hốt hoảng” đã nhận được hơn 1 triệu view. Dưới phần bình luận, ai cũng cho rằng nhìn PewPew thôi cũng đủ “ôm bụng cười lăn” rồi, phong cách không lẫn đi đâu được.

Tuy nhiên, có lẽ vì cách Thanh Tâm đến tận 9 tuổi nên PewPew bị sốc trước “phong cách” thả thính này ấy mà.

Câu nói “để đời” của PewPew khi đối diện với cả rổ thính từ Thanh Tâm như: “Ối giời ơi, chả hiểu gì cả”.

Xem xong loạt clip của Thanh Tâm mà biểu cảm của PewPew như kiểu: Tôi là ai và đây là đâu… Hãy trả lại đĩa bay cho tôi đi.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất