Sao & Đời Sống

Bị tát rồi lột áo đánh ghen ngay giữa đường, 'bồ nhí' vẫn bình thản: Chị không bao giờ đánh lại em

Phương Phạm (tổng hợp)
Chia sẻ

Nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đi đường, màn đánh ghen làm người xem không khỏi ngạc nhiên khi nạn nhân có cách hành xử vô cùng bình tĩnh.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vì đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen giữa 2 người phụ nữ xảy ra ngay nơi phố xá đông người qua lại. Theo cư dân mạng, vụ việc trên xảy ra vào tối 18/7 tại Nha Trang.

Theo những gì trong clip ghi lại, người phụ nữ váy trắng xuất hiện trong đoạn clip đã bị vợ của nhân tình cùng bạn bè tới tìm tận nơi, đánh ghen khá dã man.

Được biết, ban đầu nhóm người đi đánh ghen đã chặn lối cô bồ và muốn nói chuyện. Tuy nhiên, cô nhân tình này liên tục lảng ra và yêu cầu được gọi điện báo công an: “Để chị báo công an xuống giải quyết, chị có quyền bảo vệ chị chứ”.

Trong quá trình giằng co, cô bồ bị vợ nhân tình kéo áo, lộ cả nội y ra ngoài. Thấy vậy, cô nhân tình ngồi xuống đường lôi điện thoại ra và bình thản nói: “Ở đây có một mình chị, em còn có bạn của em nữa. Em muốn cái gì, em lớn rồi, em là người lớn rồi thì lên công an giải quyết, ở đây là ngoài đường. Chị lớn rồi và em cũng lớn rồi”. 

Đáng chú ý, dù bị đánh, nhưng người phụ nữ mặc váy trắng vẫn bình thản ngồi bấm điện thoại: “Chị sẽ không bao giờ đánh em lại hết“.

Trước thái độ bình tĩnh của “con giáp thứ 13”, người vợ vẫn bỏ ngoài tai và lao vào đánh, giật điện thoại trên tay bồ nhí.

Đoạn clip đánh ghen tối 18/7 được nhiều người chú ý

Đoạn clip thu hút đông đảo lượt xem trên mạng xã hội cùng những ý kiến bình luận khác nhau. Mặc dù không muốn bênh vực kẻ đã phá hoại gia đình người khác nhưng không ít dân mạng cũng phải bày tỏ sự nể phục trước thái độ bình tĩnh của bồ nhí.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng cho rằng, đối phó với những cô bồ khôn khéo như thế này không hề dễ dàng và chị vợ nên suy nghĩ những biện pháp khác thay vì cố gắng đi đánh ghen.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất