Đẹp

Bị so sánh với người em sinh đôi vì mập hơn, nam sinh quyết định giảm cân và đổi 180 độ phong cách ăn mặc

Min An
Chia sẻ

Dù là nam hay nữ, thì bất kỳ ai cũng có ao ước được trở nên đẹp hơn, dễ nhìn hơn, không bị những lời bàn tán, bắt nạt vì ngoại hình xấu xí nữa. Và chàng trai dưới đây cũng đã cố gắng lột xác thành công, chỉ bởi vì không muốn bị người xung quanh bắt nạt.

Để có được một màn dậy thì thành công, thì bên cạnh việc tăng/ giảm cân, các bạn trẻ còn rất chú trọng đến style ăn mặc, tóc tai… nữa. Dù là nam hay nữ, thì bất kỳ ai cũng có ao ước được trở nên đẹp hơn, dễ nhìn hơn, không bị những lời bàn tán, bắt nạt vì ngoại hình xấu xí nữa. Và chàng trai dưới đây cũng đã cố gắng lột xác thành công, chỉ bởi vì không muốn bị người xung quanh bắt nạt.

Bảo Khanh, sinh năm 2001 từng nặng tới 78-80kg vào năm 14-15 tuổi. Cậu có 1 đứa em sinh đôi - ốm hơn cậu, đẹp hơn cậu, còn cậu thì mập quá nên cứ bị người ta chọc, bắt nạt, bắt đầu so sánh, hỏi những câu kiểu như tại sao em ốm với đẹp còn anh lại mập, làm cậu thấy tủi thân và stress cực kỳ. Cậu thấy bản thân ngày một tự ti hơn nên quyết định giảm cân, để cho không nghe người ta nói nữa.

Khanh bắt đầu ăn kiêng. Cụ thể, cậu không ăn tinh bột, hạn chế thịt, thường xuyên uống nước. Ban đầu, cậu không rành về các chế độ ăn khoa học nên thường nhịn luôn hoặc ăn vào thì ói ra hết. Sau đó, bị đau bao tử nặng nên cậu mới dừng lại, tìm phương pháp nào khoa học và an toàn hơn.

Song song với giảm cân, cậu đi du học Canada và bắt đầu thay đổi bề ngoài của mình. Cậu thay đổi màu tóc, khí hậu nước ngoài cũng khiến da dẻ cậu trắng trẻo hơn, style quần áo cũng tự do hơn. Giờ đây, nhìn Khánh không khác gì một anh chàng theo phong cách Kpop cực kỳ dễ thương, ưa nhìn.

”Khi nhìn vào hình cũ, mình thấy mắc cười là chủ yếu. Mình không ghét chính mình trong quá khứ. Nhìn vào nó mình biết mình có thay đổi với công sức mình bỏ ra được đền đáp như thế nào

Theo mình nghĩ, đẹp lên không phải là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, nếu thích thì cứ làm, không quan trọng giới tính. Họ cảm thấy họ cần thay đổi thì họ thay đổi, còn nếu thấy hài lòng với bản thân rồi thì vẫn phải cố gắng yêu bản thân nhiều hơn, không cần đặt nặng chuyện giới tính” - Bảo Khanh chia sẻ về quan điểm của mình.

Hiện tại, Bảo Khanh cao 1m77, nặng 62kg, sở hữu style rất Hàn Quốc và hiện đại. Dù thế, cậu không muốn được gọi là hotboy vì ”mình cũng là người bình thường thôi, cũng giống mọi người. Không phải là mình không thích, mình cũng không ghét, chỉ cảm thấy nó hơi vô nghĩa và không cần thiết. Mình thích được gọi là Khanh hơn”

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất