Sao & Đời Sống

Bị so sánh nhan sắc với hội bạn gái cầu thủ, bạn gái Quang Hải đáp trả bằng một câu khiến ai cũng giật mình

Vũ Hà
Chia sẻ

Không phải lần đầu bị "soi" ngoại hình, Nhật Lê tỏ ra "không phải dạng vừa" khi thẳng thừng đáp trả những bình luận vô duyên trên trang cá nhân của mình.

Từ ngày công khai chuyện tình cảm với cầu thủ nổi tiếng Quang Hải, mọi nhất cử nhất động của Nhật Lê luôn nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ. Mới đây, trước sự “soi mói” của dân mạng về vẻ ngoài của mình, Nhật Lê đã có màn đáp trả thẳng tay khiến nhiều người hả hê.

Cụ thể, ở trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản, hội người yêu cầu thủ đã tụ họp để cổ vũ cho bạn trai. Bức ảnh chụp được Huyền Trang - người yêu Trọng Đại đăng tải lên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm bởi vẻ ngoài lung linh của các cô gái.

Bức ảnh chụp dàn người yêu cầu thủ Việt Nam được dân mạng chú ý

Những nàng WAGs xinh đẹp của tuyển Việt Nam trong ảnh gồm: Nhật Lê (bạn gái Quang Hải), Hoàng Anh (bạn gái Văn Hậu), Huyền Trang (bạn gái Trọng Đại), Ngọc Nữ (người yêu tin đồn của Phan Văn Đức) và Trang Nhung (bạn gái Văn Toàn).

Bạn gái Quang hải cũng vô cùng hào hứng và đăng tải hình ảnh cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam lên trang cá nhân.

Bạn gái Quang Hải cũng đăng tải hình ảnh cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Bên cạnh những bình luận khen vẻ ngoài của các cô gái thì xuất hiện ý kiến cho rằng vẻ ngoài của Nhật Lê kém sắc nhất trong hội bạn gái cầu thủ: “Xấu thật, Sao Quang Hải lại chọn cô này?”; ” Đeo kính còn đỡ bỏ kính nhìn phát ớn”;” Mặt trát đầy phấn chứ có xinh gì. Khi yêu người nổi tiếng tôi mới biết đến Nhật Lê chứ trước đây biết cô ấy là ai đâu”…

Trước những bình luận đó, có vẻ Nhật Lê khó lòng chịu được. Cô đã đáp trả cực gắt dưới một bình luận vô duyên dưới bài viết của mình coi như dằn mặt những người hay soi mói còn lại.

Nhật Lê đáp trả cực gắt bình luận chê bai mình

Đây không phải lần đầu tiên bạn gái Quang Hải ra mặt đáp trả thẳng thừng với những bình luận không hay trên mạng xã hội. Trước đó, vào tháng 12/2018, có những ý kiến soi mói, mỉa mai chiều cao của Nhật Lê ngay dưới bài chia sẻ về việc cô chơi bóng chuyền sau 2 năm vắng bóng.

Nhật Lê mỉa mai lại bình luận soi chiều cao

Rất nhiều người hâm mộ đã đứng về phía Nhật Lê và cho rằng những bình luận chê bai, soi mói bề ngoài của bạn gái Quang Hải là vô duyên. Dù họ có yêu mến Quang Hải thì cũng nên tôn trọng cuộc sống cá nhân cũng như những người thân yêu của chàng cầu thủ này.

Người hâm mộ để lại bình luận động viên và ủng hộ Nhật Lê:

Xấu hay đẹp thì cũng là người yêu của Quang Hải. Người ta yêu nhau là do nhìn nhận từ những quan điểm tốt của nhau, người ta hợp nhau. Các bạn bớt cái miệng lại, khẩu nghiệp lắm!”.

“Đời lắm thị phi, người ta đẹp cũng nói, xấu cũng bị nói. Hãy tôn trọng cuộc sống cá nhân của Quang Hải và người yêu anh ấy!”

“Các bạn vô duyên quá! Xấu hay đẹp không liên quan đến bạn. Bạn có thể thấy xấu nhưng với tôi thì Nhật Lê rất duyên”.

“Bỏ ngoài tai mấy bình luận vô duyên đi nhé! Chúc bạn và Quang Hải mãi bên nhau thật hạnh phúc!”.

Nhật Lê có vẻ ngoài ưu nhìn, dễ thương

Nhật Lê và Quang Hải thường xuyên tương tác với nhau trên MXH

Bạn gái Quang Hải sinh năm 1999, tại Quảng Nam. Nhật Lê và Quang Hải đã có hơn 2 năm hẹn hò hạnh phúc bên nhau. Cách đây không lâu, Nhật Lê gây chú ý khi tham gia cuộc thi ca hát The Debut. Dù may mắn không mỉm cười, Nhật Lê dừng chân khá sớm nhưng cô được nhiều người biết đến hơn với ngoại hình ưu nhìn và giọng ca đầy triển vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất