Sao & Đời Sống

Bị nói 'đu fame', Khánh Vân xóa ảnh mừng sinh nhật Jack và đáp trả dân mạng: 'Nổi tiếng quá để làm gì?'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trước những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng, mới đây, Khánh Vân đã thẳng tay xóa hình ảnh chụp chung với Jack trên trang cá nhân.

Sau màn kết hợp đầy ăn ý trong MV ca nhạc mới, nam ca sĩ Jack và Khánh Vân cũng trở nên khá thân thiết. Ngày 12/4 vừa qua, nhân dịp sinh nhật Jack, hotgirl này đã đăng tải loạt ảnh hậu trường khoác tay nhau tình tứ cùng lời chúc đáng yêu với nội dung: “Chúc mừng thôi nôi lần thứ 23 bé Chắc (Jack)“.

Khánh Vân đăng ảnh mừng sinh nhật Jack

Tuy nhiên, phía dưới bình luận, một số cư dân mạng bắt đầu cho rằng Khánh Vân đang cố tình “dựa hơi” Jack khi hết lần này đến lần khác đăng ảnh thân thiết với nam ca sĩ này. Thậm chí, có người còn nói rằng sẽ bỏ theo dõi hotgirl này.

Trước những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng, mới đây, Khánh Vân đã thẳng tay xóa những hình ảnh chụp chung với Jack trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, cô còn đăng tải một bài viết dài nói về sự việc vừa qua.

Cụ thể, Khánh Vân viết: “Tôi là một đứa yêu sự giản dị và bình yên nên đâm ra con người tôi cũng rất đơn giản. Tôi tự thấy là tôi rất siêng cập nhật cuộc sống và những mối quan hệ xung quanh vì tôi nghĩ có những khoảnh khắc có thể lúc đó không là gì nhưng sau này sẽ là kỷ niệm. 

Tôi không có nhiều bạn bè và tất cả những mối quan hệ thân thiết, cũ hay mới tôi đều rất trân trọng. Và đặc biệt, những mối quan hệ có 'mục đích' thì sẽ không bao giờ được bền lâu, điều này ai cũng biết. 

Mục đích duy nhất trong các mối quan hệ của tôi là tôn trọng và quý mến lẫn nhau. Xin mọi người đừng phức tạp hoá hoặc thị phi hoá cuộc sống của tôi. Nổi tiếng quá để làm gì vì sau này tôi cũng trở thành một bà già về vườn trồng rau, nuôi cá và sống cuộc sống thật chill, kiếm tiền đủ lo cho bố mẹ là được”.

Vốn là một người khá vui vẻ, hài hước trên mạng xã hội, đây là một trong những dòng trạng thái đầy tâm trạng hiếm hoi của hotgirl này.

Đây không phải là lần đầu tiên Khánh Vân bị cho là “hám fame”. Trước đó, khi cô liên tục chia sẻ những hình ảnh hậu trường cùng Jack, cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ đã từng công kích cô nàng. Tuy nhiên, thay vì xóa ảnh hay buồn bã như hiện tại, cô nàng đáp trả: “Càng bị ghét thì cô sẽ càng làm, sẽ đăng ngập story cho đến khi nào bị… block thì thôi“.

Khánh Vân sinh năm 1995, cô nổi lên sau khi đảm nhận vai Trà Long trong bộ phim Mắt biếc - phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh do Victor Vũ làm đạo diễn. Sau nổi tiếng, cô nhận được nhiều sự yêu mến của từ mọi người nhờ vẻ ngoài xinh xắn và tính cách hài hước.


Bất ngờ với loạt ảnh thuở nhỏ của dàn diễn viên Mắt Biếc

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất