Sao & Đời Sống

Bị nhận nhầm là chú rể trong đám cưới anh trai, Việt Anh 1977 Vlog khẳng định mình vẫn còn 'khôn lắm'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vì có vẻ ngoài khá giống Trung Anh 1977 Vlog, Việt Anh đã bị nhận nhầm là chú rể. Tuy nhiên, anh chàng đã đính chính bằng dòng bình luận cực chất.

Trung Anh - một trong những thành viên của 1977 Vlog đang “làm mưa làm gió” gần đây đã chính thức trở thành “chồng người ta” vào ngày 1/12 mới đây. Bên cạnh hai nhân vật chsinh của lễ cưới, mọi người cũng đặc biệt quan tâm đến Việt Anh - người em sinh đôi của chú rể. Ai nấy cũng đều tò mò về cảm xúc của Việt Anh khi anh trai đi lấy vợ.

Không ngoài dự đoán, Việt Anh chính là người vui nhất khi Trung Anh lập gia đình. Không phải vì anh mình đã “tìm được bến đỗ” mà là vì cậu đã chính thức “tống” được anh ra khỏi nhà, một mình độc chiếm căn phòng từng là của chung. Trên trang cá nhân, Việt Anh viết: “Điểm danh trước giờ bóng lăn. Từ bé đến giờ mới được có phòng riêng, hí hí”.

Đăng hình ảnh anh trai đi lấy vợ, tuy nhiên, vì Việt Anh và Trung Anh quá giống nhau, nhiều người đã nhận nhầm Việt Anh chính là chú rể, tuy nhiên, anh chàng lập tức đính chính.

Chỉ giải thích hiểu lầm thôi nhưng màn đối đáp giữa Việt Anh và fan khiến ai nấy đều cảm thấy thú vị. Từ giọng văn cho đến cách dùng từ, tất cả đều đậm chất 1977.

Màn đối đáp giữa Việt Anh và fan

Thông qua phần bình luận này, ông Lý (Việt Anh) khẳng định mình không phải là chú rể và cũng không quên tự khen rằng mình “khôn lắm” nên mới bị “bế lên quan” có nửa đường thôi, chưa bị giam vào ngục (“Ngục” ở đây ám chỉ việc lập gia đình - PV).

Thêm vào đó, cư dân mạng còn hài hước nghĩ ra viễn cảnh Chí Phèo (Trung Anh) sẽ hát góp vui trong đám cưới của cụ Lý trên nền nhạc “vi na hây”. Có thể thấy, 1977 đã gây dựng cho mình cả một “vũ trụ” riêng nên fan của kênh vlog này ai nấy cũng “lậm” cách nói chuyện của nhóm.

Hai anh em Trung Anh - Việt Anh khi còn nhỏ

Nhóm Vlog 1977

Được biết, vợ của Trung Anh có tên Nguyễn Thị Cúc, có vẻ ngoài xinh xắn và hiện là giáo viên. Đám cưới của cả hai được diễn ra tại Hà Nội trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân và người hâm mộ.

Trung Anh và vợ

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất