Sao & Đời Sống

Bị mỉa mai chê bai với tần suất ‘không đếm được’, lần đầu tiên bạn gái Quang Hải thể hiện rõ thái độ buồn bực

Hà My
Chia sẻ

Thay vì im lặng như các lần khác thì lần này cô nàng Nhật Lê có vẻ buồn bực thật sự khi bị nói những lời khó nghe.

Một khi đã nổi tiếng thì việc dư luận người khen kẻ chê cũng chẳng phải điều xa lạ. Nhật Lê cũng vậy, được biết đến với cái tên “bạn gái Quang Hải”, dù đã nỗ lực khá nhiều để thể hiện bản thân nhưng cô nàng không tránh khỏi việc bị chê là kiếm fame, dựa hơi bạn trai để nổi tiếng.

Việc bị soi mói hay mỉa mai với Nhật Lê xảy ra quá nhiều lần, đến mức không đếm được, hầu như cứ cô bạn đăng ảnh là bị một số antifan vào mỉa mai. Thế nhưng, đáp trả lại dư luận, Nhật Lê thường chọn cách im lặng và rút kinh nghiệm cho những lần sau được tốt hơn. Nhiều người nhận xét, Nhật Lê biết tiếp thu ý kiến của fan nhưng không làm mất đi chất riêng biệt của mình.

Lần đầu tiên bạn gái Quang Hải thể hiện cảm xúc khi bị chê bai

Cô nàng bị ốm nên được rất nhiều fan lo lắng

Hiện tại Nhật Lê đang bị ốm nên cô nàng đã post một đoạn clip vui than thở rằng mỗi khi ốm thì giọng lại trở nên khản thế này. Dù chi là vui thôi nhưng dường như cũng bị ném đá tơi tả rằng “nhạt, hài và hâm”. Im lặng nhiều rồi nhưng đây là lần đầu tiên thấy bạn gái Quang Hải có vẻ bực bội: “Rỗi post clip vui vui thôi mà ai cũng bảo nhạt, hài với hâm là như thế nào, bảo ốm quá đầu có vấn đề ơ kìa, đến nỗi nào đâu ta”.

Dĩ nhiên, Nhật Lê vốn là cô nàng vui vẻ nên những lời này chỉ được đăng trên story và sẽ biến mất sau vài giờ. Thế nhưng nhiều người vẫn quan tâm bởi đây là lần đầu thấy bạn gái Quang Hải “biết” khó chịu và đáp trả những lời mỉa mai.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất